Em họ Khabib bị đối thủ lên gối bất tỉnh, cuỗm mất giải thưởng khủng

Thứ ba, 26/02/2019 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù có sự hỗ trợ từ người anh trai nổi tiếng và cao thủ bậc nhất giới MMA, võ sĩ Shamil Zavurov vẫn không thể thoát khỏi trận thua bất ngờ và nhìn đối thủ lãnh số tiền thưởng cực khủng.

Sự kiện Road FC 52 vừa qua, ngoài màn trình diễn như ngôi sao WWE của võ sĩ người Brazil Michel Pereira, người hâm mộ MMA Hàn Quốc còn được chứng kiến một cú knockout đầy mãn nhãn trong trận đấu dẫn dầu sự kiện.

Cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ Mansour Barnaoui và Shamil Zavurov nhận được sự chú ý của giới MMA Hàn Quốc bởi đây sẽ là trận đấu quyết định để chọn ra người chiến thắng Road FC Lightweight Tournament cùng phần thưởng 200 ngàn đô la. Không chỉ vậy, Shamil Zavurov cũng nhận được sự chú ý khi người hỗ trợ của võ sĩ này chính là anh họ Khabib Nurmagomedov - ĐKVĐ Lightweight UFC.

khabib, em họ khabib, em họ khabib bị lên gối bất tỉnh,

Tuy nhiên, sự trợ giúp này cũng không thể khiến Zavurov có được một chiến thắng khi Mansour Barnaoui đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Dù Zavurov là nhà cựu vô địch M-1 Global - giải đấu MMA số 1 nước Nga, nhưng Mansour Barnaoui đã có chiến thuật hợp lý trước khi kết thúc đối thủ bằng một đòn gối bay đẹp mắt khiến Shamil Zavurov bất tỉnh ngay lập tức.

VIDEO Mansour Barnaoui KO Shamil Zavurov :

 

khabib, em họ khabib, em họ khabib bị lên gối bất tỉnh,

Giành chiến thắng ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của ROAD FC Lightweight Tournament, Mansour Barnaoui chính thức là chủ nhân của số tiền thưởng 200 ngàn đô la (tương đương 4,6 tỉ đồng). Ngoài ra, võ sĩ người Pháp cũng giành suất tranh đai với ĐKVĐ  Kwon A-Sol - người chiến thắng trận đấu này sẽ nhận được số tiền kỉ lục 1 triệu đô la.

khabib, em họ khabib, em họ khabib bị lên gối bất tỉnh,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib em họ khabib em họ khabib bị lên gối bất tỉnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT