Nick Diaz bị bắt giữ, cáo buộc liên quan tới một vụ bạo hành gia đình

Thứ bảy, 26/05/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

- Theo nhiều nguồn tin, Nick Diaz đã bị Sở Cảnh sát Las Vegas tạm giữ vào tối thứ 5 (25 tháng 5, giờ Mĩ) do bị cáo buộc có hành vi bạo hành một phụ nữ. Hiện tại, thông tin đang được các bên liên quan phối hợp xác nhận, và UFC cũng đã ra thông báo sẽ độc lập và khách quan xem xét vụ việc này.

Tối 25 - 5 theo giờ Mĩ, một số nguồn tin cho biết Nick Diaz, võ sĩ UFC đang tạm nghỉ thi đấu, đã bị bắt do cáo buộc có hành vi bạo hành một phụ nữ tại nhà riêng. Tuy nhiên, đang có nghi vấn về người chính xác bị bắt giữ do một số thông tin chưa được xác định về tên tuổi.

Ông Larry Hadfield, người phát ngôn của Sở Cảnh sát Las Vegas (LVMPD), chia sẻ với báo chí ông không thể xác nhận rằng người bị bắt có phải là Nick Diaz của UFC hay không, do trong bản thông báo bắt giữ ghi tên đối tượng là "Nickolas" chứ không phải "Nicholas", tên thật của Nick. Tuy nhiên, thông tin về họ và tuổi lại trùng khớp với võ sĩ của UFC.

UFC, MMA, Nick Diaz, bắt giữ, bạo hành

Ngược lại, MMAJunkie, một nguồn tin giấu tên trong nội bộ LVMPD đã xác nhận đối tượng chính là Nick Diaz. Người này cũng cho biết, "Vào 7 giờ 20 phút tối, cảnh sát Las Vegas nhận được thông báo về một vụ bạo hành, nạn nhân bị đối tượng tấn công và siết cổ, ngay lập tức, 12 đơn vị được gửi tới hiện trường và tiến hành vụ bắt giữ. Cũng có thông tin Nick Diaz đã sử dụng cocaine trước đó và ẩu đả với cảnh sát, nạn nhân đã được đưa tới bệnh viên. Hiện Nick đang bị tạm giữ tại trại tạm giam hạt Clark, số tiền bảo lãnh yêu cầu là 18 nghìn đô."

UFC, MMA, Nick Diaz, bắt giữ, bạo hành

Ngay khi nhận thông tin, UFC ngay lập tức có phản hồi về vụ việc : "Chúng tôi đã nhận được tin về vụ việc bắt giữ Nick Diaz. UFC không tha thứ cho bất cứ hành động bạo hành gia đình nào và yêu cầu tất cả các VĐV tham gia vào Chính sách ứng xử võ sĩ của UFC. Tất cả các VĐV đều đáng bị lên án nếu vi phạm, và trong trường hợp có bất kì lời cáo buộc chính thức nào, chúng tôi sẽ lập đội điều tra độc lập và xem xét kĩ lưỡng vấn đề này."

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Nick Diaz bắt giữ bạo hành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT