Martin Nguyễn và hành trình tập luyện khắp thế giới của nhà vô địch

Thứ sáu, 12/04/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù luôn phải di chuyển giữa các quốc gia mỗi khi ONE Championship tổ chức sự kiện, Martin Nguyễn luôn thực hiện việc tập luyện như một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của mình.

Là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp, Martin Nguyễn thực sự yêu thích việc tập luyện, nhà vô địch ONE Featherweight là thành viên thường xuyên của phòng tập KMA Top Team tại New South Wales, Australia. Đây cũng là nơi anh gắn bó với HLV kì cựu Fari Salievski trước khi giành đai hai hạng cân ở ONE Championship năm 2017.

martin nguyễn, martin nguyen, martin nguyen tái xuất,

Không dừng lại ở đó, mỗi nơi mà Martin Nguyễn đến – võ sĩ gốc Việt đều tìm cho mình một địa điểm lý tưởng để duy trì việc tập luyện. Với Martin, đây không hẳn là việc giữ phong độ để chuẩn bị cho mỗi trận đấu, đó chính xác là niềm yêu thích của tay đấm sinh năm 1989.

Điển hình, để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Narantungalag Jadambaa tại ONE Roots Of Honor ngày 12 tháng 4 sắp tới, Martin Nguyễn đã ‘bái sư’ HLV Henri Hooft tại phòng tập Hard Knock 365 ở Florida, Hoa Kỳ. Được biết, HLV Henri Hooft là một trong những HLV chuyên về kĩ năng đánh đứng tốt nhất thế giới, và Hard Knock 365 cũng là nơi mà người bạn thân của của Martin – ĐKVĐ 2 hạng cân Aung La N Sang tin tưởng.

martin nguyễn, martin nguyen, martin nguyen tái xuất,

Hoàn thành kì huấn luyện tại Hard Knock 365, Martin Nguyễn cũng không bỏ qua cơ hội tham dự sự kiện lớn nhất lịch sử ONE A New Era ngày 31 tháng 3 vừa qua tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Tất nhiên, không có mặt trong danh sách thi đấu, Martin Nguyễn đơn thuần góp mặt với tư cách một khách mời VIP của giải. Thế nhưng, ít ai biết rằng anh đã dành riêng thời gian trong lịch trình của mình với phòng tập Tribe Tokyo – một trong các phòng tập danh tiếng của thành phố.

Có thể thấy, dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, với tư cách một võ sĩ hay khách du lịch, Martin Nguyễn vẫn duy trì ‘hành trình tập luyện của mình ở khắp mọi nơi. Hi vọng rằng, với sự miệt mài cùng MMA, Martin sẽ giữ được phong độ và bảo vệ thành công đai vô địch ONE Featherweight tại ONE Roots Of Honor sắp tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin nguyễn martin nguyen martin nguyen tái xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT