Jose Aldo dự kiến đối đầu Renato Moicano tại UFC on ESPN+ 2

Thứ năm, 13/12/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu này có thể quyết định suất tranh đai tiếp theo ở hạng Featherweight.

Trận đấu đang được đàm phán và nếu thành công, Jose Aldo vs Renato Moicano sẽ diễn ngày 2 tháng 2 tới, tại UFC on ESPN+ 2 (UFC Fight Night 144).

Renato Moicano, tay đấm đang xếp hạng 4 ở UFC, đang có chuỗi 2 trận thắng và thành tích 5 thắng 1 thua ở UFC, anh chỉ thất thủ một lần duy nhất trước Brian Ortega - người vừa thua trận trong lần thách đấu ngôi vương Featherweight của Max Holloway tại UFC 231 vừa qua.

Có thể, Moicano không ngay lập tức giành được suất tranh đai nhưng trận đấu với Jose Aldo có thể giúp anh đảm bảo được điều đó. Trong khi huyền thoại Jose Aldo của UFC cũng vừa có một trận knockout trước Jemery Stephens, thì Moicano cũng có một chiến thắng bằng khóa siết trước tay đấm kì cựu Cub Swanson.

jose aldo, renato moicano, ufc on espn

jose aldo, renato moicano, ufc on espn

Hiện tại, top đầu Featherweight đang trong thời kì 'chờ đợi' sau khi Max Holloway bảo vệ đai thành công trước Brian Ortega. Frankie Edgar đang đợi tới lượt tranh đai sau trận thắng Cub Swanson, những lão tướng kì cựu như Chad Mendes hay Cub Swanson cần ít nhất 1 tới 2 trận thắng nữa để có suất tranh đai - vì thế, cuộc đối đầu giữa Jose Aldo và Renato Moicano chắc chắn sẽ quyết định người được thách đấu Max Holloway cho lần tranh đai sắp tới.

jose aldo, renato moicano, ufc on espn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose aldo renato moicano ufc on espn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT