Dominick Cruz lại chấn thương, Cody Garbrandt dự kiến thay thế tại UFC 233

Thứ tư, 12/12/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Dường như cơn ác mộng chấn thương vẫn quyết tâm theo đuổi cựu vô địch Bantamweight và không cho Dominick Cruz cơ hội trở lại sàn đấu.

Thông tin bắt đầu từ trang MMA Brasil, phóng viên Tarso Doria của trang này cho biết Dominick 'The Dominator' Cruz tiếp tục dính một chấn thương khi tập luyện, và UFC đang dự kiến thay thế Cody Garbrandt để đối đầu với John Lineker tại UFC 233 tới.

Đây quả là một tin không hề dễ chịu với Cruz và các fan, khi anh đã nghi thi đấu suốt 2 năm trời kể từ UFC 207 , tức là gần 30 sự kiện lớn của UFC trôi qua và người ta vẫn chỉ nhìn thấy 'The Dominator' xuất hiện bên bàn bình luận.

dominick cruz, dominick cruz chấn thương, rút lui ufc 233, ufc 233

Dính chấn thương dây chằng gối từ lâu, sự nghiệp của Dominick Cruz bắt đầu chững lại và có dấu hiệu xuống dốc khi vuột mất chiếc đai vô địch vào tay Cody Garbrandt. Tay đấm người Mĩ vẫn gắn bó với UFC trong vai trò của một bình luận viên trực tiếp các trận đấu, thông báo trở lại tại UFC 233 là thông báo chính thức gần nhất của anh về việc xuất hiện trên sàn đấu.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là UFC 233 sẽ diễn ra, và việc thay thế  Cody Garbrandt vào vị trí của Cruz cũng chưa được xác định, nhà báo John Morgan từ trang MMA Junkie cho biết Cody vẫn đang hồi phục chấn thương bàn tay và chỉ dự định tái xuất vào tháng 3 tới. Vì vậy, trận đấu với anh và Lineker có thể sẽ cáp kèo không thành công.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dominick cruz dominick cruz chấn thương rút lui ufc 233 ufc 233
Xem thêm
TIN NỔI BẬT