Jorge Masvidal tiết lộ lí do tấn công Leon Edwards hậu trường UFC London

Thứ hai, 18/03/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với những đồn đoán có tranh chấp từ trước đó, lí do Jorge Masvidal đưa ra có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Hậu trường UFC Fight Night 147 (UFC London) đã chứng kiến vụ ẩu đả giữa 2 kẻ chiến thắng chung cuộc là Jorge Masvidal và Leon Edwards. Vụ việc kết thúc với một vết rách trên mặt Leon Edward khiến ban tổ chức và các nhân viên an ninh phải can thiệp.

Tưởng chừng 'Gamebred' Masvidal nổi nóng vì những lời xúc phạm hay tranh chấp trên mạng xã hội với Leon Edwards từ trước đó. Tuy nhiên, võ sĩ người Mĩ đã đưa ra lí do khiến nhiều người khá bất ngờ bởi ... nhận thấy Edwards có dấu hiệu động thủ trước.

"Tôi đang trả lời phỏng vấn thì gã hooligan đó tiến lại và hét lên muốn đá đít tôi vào tháng 7 tới. Tôi chỉ đơn giản bước về phía hắn ta và nói không cần đợi đến tháng 7, thậm chí là ngay tháng 4 này vì tôi không thể đợi được. Hơn nữa, hắn ta cũng chẳng xứng đáng để đầu tư một kì huấn luyện, tôi có thể đập hắn một trận như một gã tay mơ."

"Điều khiến tôi động thủ chính là việc hắn ta cố tình giơ tay ra phía trước. Chúng ta đều là đàn ông, tôi đã bước tới với hai tay đặt sau lưng để cho thấy mình không muốn kiếm chuyện. Thế nhưng hắn ta lại đặt tay lên và đòi lao tới tôi, ở chỗ tôi sống, làm như thế có nghĩa rằng gã đó đang muốn tống 1 cú vào mặt tôi và không có chuyện đó đâu." - Jorge Masvidal trả lời phóng viên Brett Okamoto từ đài ESPN.

jorge masvidal, leon edward, ufc london,

Ít ai biết được rằng, trước khi trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp, 'Gamebred' Jorge Masvidal từng là một tay đấm nổi tiếng với những trận chiến đường phố. Hoạt động dưới trướng của tay đấm đường phố khét tiếng Kimbo Slice, Jorge Masvidal đã có hàng chục trận đấu 'hoang dã' ở quê nhà Miami nơi anh sinh ra và lớn lên. Có lẽ, với quá khứ nhạy bén cùng những màn ẩu đả có thể xảy ra bất cứ lúc nào, Masvidal đã bộc phát thói quen tấn công này trong tình huống va chạm với Edwards.

VIDEO Jorge Masvidal tấn công Leon Edwards :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jorge masvidal leon edward ufc london
Xem thêm
TIN NỔI BẬT