Quảng cáo

Hạ gục đệ nhất Trung Quốc, Chim Sẻ Đi Nắng vào chung kết solo Shang

Thứ năm, 05/07/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã xuất sắc đánh bại đệ nhất Trung Quốc Shenlong để vào chung kết solo Shang gặp Tiểu Thuỷ Ngư.

Giải AOE Trung-Việt diễn ra từ ngày 5-8/7 với sự tham gia của rất nhiều game thủ hàng đầu của Việt Nam và Trung Quốc. Đoàn AOE Việt Nam đặt chỉ tiêu gặt hái được càng nhiều chức vô địch càng tốt, trong đó có nhiều gương mặt được đặt kì vọng lớn như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh hay Bibi…

Tranh tài ở thể loại solo Shang đầu tiên, các game thủ của Việt Nam được kì vọng tạo ra nhiều bất ngờ. Và việc có 5 game thủ vượt qua được vòng đầu để đến với vòng 2 đã được xem như một sự thành công.

Ở lượt trận thứ hai, Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng đánh bại Tiểu Kiệt 3-0, trong khi đó Hồng Anh cũng làm được điều tương tự trước Tiểu Hắc Mã. Bi Bi được kì vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Tiểu Thuỷ Ngư nhưng anh trắng bụng 0-3 và dừng bước. Tiếp bước Bibi, Cam Quýt, Tễu và Yugi cũng lần lượt dừng bước.

Vào vòng tứ kết chỉ còn duy nhất 2 game thủ của Việt Nam. Chim Sẻ Đi Nắng giáp mặt Hoà Hải và anh cũng dễ dàng nghiền nát đối thủ với tỉ số 3-0. Trong khi đó Hồng Anh lại thua đáng tiếc Ngạch Hán 2-3 để dừng bước. Tiểu Thuỷ Ngư và Shenlong cũng là những người đã giành vé vào bán kết.

Ở bán kết, Chim Sẻ Đi Nắng gặp đối thủ nhiều duyên nợ Shenlong. Và khi tỉ số là 2-2 thì bản lĩnh cùng đẳng cấp đã lên tiếng đúng lúc, giúp Chim Sẻ đánh bại đối thủ 3-2 để vào chung kết. Tiểu Thuỷ Ngư cũng làm được điều tương tự trước Ngạch Hán và chung kết sẽ là cuộc so tài giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thuỷ Ngư, trận đấu sẽ diễn ra ngày 8/7 tới.

Lịch thi đấu của đoàn AOE Việt Nam tại giải AOE Trung Việt 2018:

Ngày 5/7 : Chiều 12h00 giờ Việt Nam thi đấu ba thể loại Solo : Solo Shang, Random, Assy .Thi đấu đến bán kết

Ngày 6/7 : Chiều 12h00 giờ Việt Nam thi đấu 2vs2 Shang, 3vs3 Shang .Thi đấu đến bán kết

Ngày 7/7 : Chiều 12h00 giờ Việt Nam thi đấu 2vs2 Assy, thi đấu đến bán kết.Tối thi đấu 3vs3 Deathmap đến chung kết

Ngày 8/7 : Chiều 12h00 giờ Việt Nam thi đấu chung kết của 6 hạng mục.

Ngày 9/7 : Tham quan du lịch, tham dự lễ bế mạc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe trung viet aoe viet trung chim se di nang shenlong tieu thuy ngu hong anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT