Huyền thoại MMA Vitor Belfort chính thức 'hội quân' dàn sao ONE Championship

Thứ sáu, 01/03/2019 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu số 1 châu Á tiếp tục chào đón thêm một huyền thoại của làng MMA thế giới.

Ngày 1/3 vừa qua, ONE Championship chính thức công bố huyền thoại MMA thế giới Vitor 'The Phenom' Belfort đã gia nhập mái nhà chung của giải đấu số 1 châu Á.

Chỉ vài ngày trước đó, chủ tịch của giải Chatri Sityodtong đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với huyền thoại người Brazil tại đại bản doanh của giải. Cả 2 nhân vật lớn của làng MMA thế giới cũng góp mặt tại sự kiện ONE Call To Greatness ngày 22 tháng 2 vừa qua.

Gia nhập làng MMA thế giới từ năm 1996 và thi đấu liên tục trong suốt 22 năm, Vitor Belfort đã trải qua 41 trận đấu chuyên nghiệp và giành 2 chức vô địch ở những giải MMA hàng đầu thế giới trước khi tuyên bố tạm thời giải nghệ giữa năm 2018. Trước bản hợp đồng bất ngờ với ONE Championship, Vitor Belfort muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp anh đưa ra quyết định này:

vitor belfort, one championship,

"Gắn bó với môn thể thao này từ năm 19 tuổi và chứng kiến sự phát triển của nó. Tôi biết ơn rất nhiều vì cơ hội lần này, đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, các quản lý và nhất là chủ tịch Chatri Sityodtong đã cho tôi được thi đấu trước những khán giả Châu Á. ONE Championship là ngôi nhà của võ thuật thế gới, và tất nhiên chức vô địch tại ONE sẽ luôn là mục tiêu của tôi trong thời gian tới."

Chủ tịch Chatri Sityodtong cũng bày tỏ sự hài lòng về bản hợp đồng mới nhất với Vitor Belfort:

"Tôi rất vinh dự và hài lòng khi chào đón Vitor tới ONE Championship. Cậu ấy là huyền thoại của môn thể thao này, sự xuất hiện của Vitor sẽ là hình ảnh đại diện hoàn hảo để chúng tôi có thể tiến tới thị trường Nam Mỹ trong tương lai."

vitor belfort, one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vitor belfort one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT