HLV của Jose Aldo: Đừng nên đánh giá thấp Conor

Thứ năm, 27/09/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Jose Aldo - Andre Pedeneiras đáp lại những lời chúc của Conor cho người học trò của ông và nhận định về trận đấu Main Event của UFC 229 sắp tới.

Sau chiến thắng TKO tại UFC on FOX 30 trước Jeremy Stephens, Jose Aldo đã nhận được những lời chúc mừng từ đối thủ cũ Conor McGregor - đối thủ tai tiếng nhất của "Scarface" . Và huấn luyện viên của tay đấm người Brazil - Andre Pedeneiras đã hồi đáp lại với rất nhiều thiện chí.

"Tôi từng nghĩ Conor cố tạo ra sự thành tâm của cậu ta thông qua những lời chúc mừng đó, nhưng ở sau sân khấu, cậu ấy hoàn toàn không giống như những sự tô vẽ của bản thân trước truyền thông. Mỗi khi gặp nhau, chúng tôi bắt tay, chào hỏi và Conor dành sự tôn trọng cho tất cả mọi người. Cậu ấy và Aldo chẳng vướng bận gì nhau cả, không như mọi người nghĩ. Conor là con người đặc biệt, cậu ấy làm những thứ chưa ai từng làm, duy nhất trong lịch sử, đó là điều không thể phủ nhận."

UFC 229, Khabib vs Conor, HLV Pedeneiras, đừng coi thường Conor

Từng tuyên bố sẵn sàng chuyển lên Lightweight để thử thách bản thân, nhưng Jose Aldo cũng chưa có lựa chọn cụ thể mà để quyết định cho HLV Pedeneiras, và vị HLV gạo cội của team Nova Uniaos lập tức khẳng định: Conor McGregor.

"Trận đấu đầu tiên không phải là minh chứng tốt nhất cho những gì cả 2 có thể thể thiện. Thật không may mắn cho những ai phải chứng kiến nó, vì thế, một trận tái đấu là điều chắc chắn mà tôi muốn, đây hoàn toàn không phải là sự đối nghịch giữa tôi, hay Aldo với Conor. Tôi biết rằng đó chỉ là cách Conor quảng bá bản thân, nó không đại diện cho Conor."

UFC 229, Khabib vs Conor, HLV Pedeneiras, đừng coi thường Conor

Về trận đấu sắp tới của Conor, Pedeneiras tin rằng những thứ "The Notorious" làm ngoài sàn đấu, như vụ tấn công xe bus chỉ là để quảng cáo và thu hút sự chú ý cho trận đấu của anh với Khabib. - "Conor biết phải làm gì mà, đã lâu cậu ấy không trở lại sàn đấu, làm loạn 1 chút và quảng bá cho trận đấu, tại sao không chứ?"

Và nhận định về chuyên môn, việc nhiều người cho rằng Khabib có quá nhiều lợi thế để khắc chế Conor trong trận tranh đai tại UFC 229 sắp tới, HLV người Brazil lại không tin rằng võ sĩ người Ireland là người dễ dàng chịu trận đến vậy.

"Nghe này, Conor là kiểu võ sĩ đừng bao giờ bạn nên đánh giá thấp. Cậu ta có cái tài làm được những điều mà chẳng ai ngờ tới, vì thế tôi cho rằng cơ hội là 50-50, tất nhiên lợi thế của Khabib vẫn là rất lớn. Còn về Khabib, việc giữ trận đấu ở tư thế đứng tất nhiên là bất lợi,  tùy thuộc vào việc mất bao lâu để kéo trận đấu xuống sàn sẽ là lợi thế hoặc nguy hiểm mà cậu ấy phải đối mặt."

HLV Andre Pedeneiras là HLV chính của team Nova Uniao - phòng tập MMA số 1 Brazil, nơi đào tạo ra những nhà vô địch của UFC thời kì 2008 - 2015, đặc biệt với những cái tên như Jose Aldo, Renan Barao, BJ Penn, Junior Dos Santos.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 229 Khabib vs Conor HLV Pedeneiras đừng coi thường Conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT