VIDEO: Nhìn lại những lần Conor McGregor "quậy" tưng bừng ở các buổi họp báo

Thứ tư, 19/09/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Liệu tay đấm lắm chiêu người Ireland có thêm trò vui gì để làm nóng trận đấu hay không ?

Tài năng trên sàn đấu, nhưng chính những chiêu trò "trashtalk", quậy phá mới là thứ khiến Conor McGregor nổi bật lên trong giới võ sĩ và nhận được sự chú ý của khán giả.

Trước khi buổi họp báo trước thềm UFC 229 diễn ra với sự xuất hiện của Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov, chúng ta hãy nhìn lại những lần "The Notorious" quậy phá ở những buổi họp báo trước đây.

VIDEO : Tổng hợp những lần quậy phá của Conor tại các buổi họp báo :

 

 

1. Giật đai Featherweight ngay trước mặt Jose Aldo tại UFC 194

Trêu chọc và khiến Jose Aldo tức tối chính là một trong những con bài tâm lý chủ lực của Conor McGregor, đây cũng được cho là nhân tố quyết định khiến nhà ĐKVĐ Featherweight nóng vội và lĩnh cú knockout lịch sử ở UFC 194. Đỉnh điểm là trong buổi họp báo chuẩn bị UFC 194, Conor đã lao tới và giật chiếc đai của Aldo, ngay sau đó trong lúc mặt đối mặt, Conor đã nói thẳng với Aldo bằng tiếng Brazil :"Tôi sẽ giết anh".

2. Ném chai nước vào team Nate Diaz tại UFC 202

Conor và Nate Diaz nổi tiếng là 2 võ sĩ có máu "gangster" trong người, và tất nhiên những lần gặp mặt trong các buổi họp báo chẳng có gì "êm đẹp" khi liên tục. Nhất là sau trận thua đầu tiên tại UFC 196 và tái đấu tại UFC 202, khi team Diaz quyết định đứng ngoài buổi họp báo, Conor bỏ qua mọi câu hỏi của khán giả và chửi nhau tay đôi với Diaz, ngay sau đó là màn ném chai nước điển hình của Conor với team Nate Diaz.

3. Lần xuất hiện tại họp báo UFC 205

Đây là lần xuất hiện "màu mè" nhất của Conor, "The Notorious" không những đến muộn khiến tất cả phải chờ đợi, anh còn đi kèm 1 bộ đồ đỏ rực với chiếc áo khoác lông trắng không thể gây chú ý hơn. Tất nhiên, tay đấm người Ireland còn không quên bồi thêm 1 câu :"Xin lỗi, tôi đến muộn, vấn đề là tôi đ** quan tâm đâu."

4. Họp báo trước trận đấu với Floyd Mayweather Jr

Để quảng bá cho trận đấu của cả 2, Conor và Mayweather đã tổ chức nhiều buổi họp báo hơn bao giờ hết, từ ném tiền, xoa đầu tới cà khịa đội bảo an của Mayweather, chắc chỉ còn thiếu 2 bên lao vào đánh nhau tay đôi ngay trên sân khấu mà thôi.

5. Tấn công xe bus họp báo UFC 223

Không tham gia vào UFC 223, nhưng các khán giả lại nhớ tới Conor còn nhiều hơn các võ sĩ trong Fight Card sau vụ tấn công xe bus chở các võ sĩ. Với lí do "dằn mặt" Khabib Nurmagomedov vì đã bắt nạt người đàn em chung team Artem Lobov, Conor đã cùng 20 tên đầu gấu tới thẳng nhà thi đấu Barclay Center đòi tính sổ với võ sĩ người Dagestan ngay khi anh cùng những võ sĩ khác vừa kết thúc buổi họp báo. Sự việc vượt quá giới hạn khi Conor dùng 1 chiếc xe chở hành lý ném và chiếc bus chở võ sĩ khiến 1 số võ sĩ bị thương, ngay sau đó Conor đã phải đối mặt với án phạt tại tòa án New York. Rất may, án phạt không quá nặng và cũng không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu sắp tới của anh với Khabib, tuy nhiên, Dana White - ông chủ của UFC vẫn nhận định "Đây là tai nạn tồi tệ nhất trong lịch sử giải đấu từ trước tới nay."

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor quậy phá họp báo conor mcgregor conor vs khabib.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT