Hai "quái vật lowkick" Edson Barboza và Justin Gaethje dẫn đầu UFC Philadelphia cuối tháng 3

Thứ tư, 23/01/2019 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Hai tay đấm với những cú đá khốc liệt nhất hạng nhẹ sẽ dẫn đầu sự kiện UFC cuối tháng 3 tới.

Tối qua, UFC vừa công bố cặp đấu hấp dẫn tiếp theo sẽ dẫn đầu UFC Philadelphia ( UFC on ESPN 2) ngày 30 tháng 3 tới giữa Edson Barboza vs Justin Gaethje.

Không phải những cái tên quá nổi tiếng, nhưng kĩ năng cũng như những màn trình diễn trong quá khứ của Edson Barboza và Justin Gaethje là quá đủ để người hâm mộ chờ đợi trận đấu này.

ufc, mma, edson barboza, justin gaethje,

Kĩ năng đánh đứng không quá hoàn hảo, nhưng cả Barboza và Gaethje đều là những sát thủ trong sở trường của mình. Nếu Barboza là võ sĩ sỡ hữu những cú đá vô cùng đa dạng từ hai môn võ Taekwondo và Muay Thái, thì Justin Gaethje là một chiếc "máy ủi" đúng nghĩa với những cú phang trụ nặng bất ngờ.

Vượt qua Dan "The Hangman" Hooker tại UFC on FOX ngày 15 tháng 12 vừa qua, Edson Barboza chính thức trở lại cuộc đua thăng hạng sau 2 trận thua liên tiếp trước Kevin Lee và Khabib Nurmagomedov. Phía bên kia, Justin Gaethje cũng có thành tích tương tự với chiến thắng knockout James Vick sau 2 trận thua trước Dustin Poirier và Eddie Alvarez giữa năm 2018. Đặc biệt, trận đấu Gaethje vs Poirier còn được nhiều trang tin MMA bình chọn là "trận đấu của năm 2018 - Fight of the Year 2018".

ufc, mma, edson barboza, justin gaethje,

ufc, mma, edson barboza, justin gaethje,

Dù đa số là các trận thua, nhưng với lối đánh không ngần ngại đôi công, thậm chí là có phần "tự sát" khiến tất cả các trận đấu của Edson Barboza và đặc biệt là Justin Gaethje nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Và với cặp đấu này, UFC lại khiến fan hâm mộ nóng lóng chờ đợi một 'trận mưa lowkick' đến từ 2 võ sĩ top đầu của hạng nhẹ.

ufc, mma, edson barboza, justin gaethje,

ufc, mma, edson barboza, justin gaethje,

VIDEO Highlights Justin Gaethje - "Cỗ máy ủi" đáng sợ của Lightweight UFC :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma edson barboza justin gaethje
Xem thêm
TIN NỔI BẬT