Quảng cáo

Đón chờ kịch tích tại Myanmar với ONE: Reign of Valor

Thứ năm, 07/03/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

ONE Championship bất ngờ dành sự ưu ái cho Yangon, Myanmar khi sẽ quay trở lại cố đô này vào ngày 8/3 tới đây với 14 trận đấu trong khuôn khổ sự kiện ONE: Reign of Valor. Các fans MMA có đủ lý do để tin rằng sàn đấu tại Myanmar cũng sẽ thắp lửa cho những trận đấu đẹp mắt và nảy lửa nhất.

Trận bảo vệ đai đầu tiên của Tân vương Zebaztian Kadestam

Giành chức vô địch hạng bán trung tại ONE: Warrior’s Dream vào tháng 11 năm ngoái, cuối cùng thì Zebaztian Kadestam cũng vươn tới mục tiêu đứng trên đỉnh cao của giải đấu tầm cỡ thế giới như ONE Championship. Nhưng, với tay đấm người Thụy Điển, nhiêu đó là chưa đủ để khỏa lấp cái bóng của người tiền nhiệm Ben Askren.

Ben Askren đã có 6 trận toàn thắng trong cả sự nghiệp thi đấu tại ONE Championship. Đối thủ cũ của Kadestam cũng chưa từng một lần thất bại khi bước lên ngôi vô địch tới lúc rời giải đấu. Chính điều đó đã đặt một dấu hỏi lên ngôi vương của “The Bandit” Kadestam: Liệu anh giành đai được là do Askren đã để trống vị trí đó?

one reign of valor, one championship,

Hiện tại, cách tốt nhất để “The Bandit” Zebaztian Kadestam xóa đi những nghi ngờ đó chính là gây dựng một triều đại mới, minh chứng cho sự thống trị của mình. Và tại ONE: Reign Of Valor tới đây, anh sẽ có cơ hội bắt đầu điều đó trước đối thủ người Kazakhstan Georgiy Kichigin.

Đây là một thử thách không hề nhỏ, bởi Georgiy Kichigin đang có phong độ rất cao với 14 trận toàn thắng bằng sở trường địa chiến – trái ngược hoàn toàn với khả năng đánh đứng của Zebaztian Kadestam.

one reign of valor, one championship,

Cựu vô địch Yoshikata ‘Nobita’ Naito trở lại

Mất đai trước tài năng trẻ Philipines Joshua Pacio, cựu vô địch hạng Strawweight ‘Nobita’ Yoshitaka Naito đang mắc kẹt với chuỗi 1 thắng – 1 thua. Với thành tích bất ổn như vậy, liệu tay đấm người Nhật Bản có lấy lại được thời hoàng kim như đã từng làm ở giải đấu Shooto trước đây?

Đứng trước một Rene Catalan chưa hề nếm mùi thất bại kể từ năm 2016, ‘bài kiểm tra’ dành cho phong độ của Yoshikata Naito là không hề nhỏ. Đặc biệt khi chứng kiến người đồng hương, đồng nghiệp Yosuke Saruta vừa giành chính chiếc đai mình từng nắm giữ, chắc hẳn, hi vọng tạo nên một thương hiệu của các tay đấm Nhật Bản tại ONE Championship vẫn luôn còn đó. Để làm được điều này, chiến thắng trước Rene Catalan là tối cần thiết.

one reign of valor, one championship,

‘Báo đen’ Alain Ngalani tái xuất sàn MMA

Lần cuối cùng khán giả nhìn thấy ‘Báo đen’ Alain Ngalani đầy cơ bắp trên sàn MMA đã gần 1 năm về trước. Sau đó, tay đấm người Cameroon không mấy thành công ở đấu trường ONE Kickboxing với 1 thua – 1 không kết quả, Alain Ngalani quyết định tìm lại cảm giác chiến thắng trong trận đấu MMA với nhà vô địch Mauro Cerilli.

Khán giả Việt Nam cũng không lạ lẫm với hình ảnh một tay đấm cơ bắp nhưng cực kì dẻo dai của Alain Ngalani qua mạng xã hội. Tuy nhiên, với thành tích khá bết bát thời gian gần đây khiến anh không còn được chú ý như trước, và để lấy lại sự công nhận đó, Alain Ngalani cần một màn tái xuất hoàn hảo tại ONE: Reign of Valor sắp tới.

one reign of valor, one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one reign of valor one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo