Đối thủ dương tính chất cấm, Anthony Joshua ráo riết tìm người thay thế

Thứ sáu, 19/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thông báo bất ngờ trước trận đấu khiến đội ngũ Anthony Joshua phải tìm một phương án thay thế cho tay đấm người Anh vào tháng 6 tới.

Ngày 17.4, ông bầu của tay đấm Anthony Joshua bất ngờ công bố thông tin đối thủ của võ sĩ người Anh trong trận đấu sắp tới - Jarrell Miller đã dương tính với chất cấm trong mẫu thử ngày 29.3 bởi Hiệp hội Chống Doping Tự nguyeen (VADA).

Tuy chưa có bất kì án phạt hay hoãn thi đấu nào được đưa ra, nhưng đây chắc chắn là một thông tin không tốt với Anthony Joshua - bởi 'bé bự' Jarrell Miller hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu trong khoảng thời gian từ nay đến thời điểm diễn ra trận đấu (ngày 1.6 tới). Chính vì thế, đội ngũ của Joshua và ông bầu Eddie Hearn đang tìm kiếm một số phương án dự phòng.

"Chúng tôi đang chờ đợi và tìm hiểu thêm thông tin từ VADA. Và hiện tại theo những gì tôi được biết, Jarrell Miller vẫn cần tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới trong khi có thêm thông tin."

anthony joshua, đối thủ anthony joshua, jarell miller, chất cấm,

Không loại trừ khả năng Jarrell Miller phải nhận một án phạt và không thể xuất hiện trong trận đấu ngày 1.6 tới, đội ngũ của Anthony Joshua cũng đã đề cập tới một số phương án dự phòng. Danh sách được đưa ra bao gồm những tay đấm tên tuổi như Luiz Ortiz (tay đấm từng đối đầu cân sức với Deontay Wilder), hay Kubrat Pulev (Boxer vừa vướng vào vụ cưỡng hôn phong viên thời gian gần đây)Adam Kownacki, Michael Hunter, Manuel Charr.

anthony joshua, đối thủ anthony joshua, jarell miller, chất cấm,

Trước thông tin này, Dillian Whyte - đối thủ cũ từng thất bại trước Anthony Joshua và có phong độ rất tốt thời gian gần đây không ngần ngại bày tỏ ý định phục thù trận thua năm 2015 trước nhà vô địch người Anh. Tuy nhiên, dưới sự bất ngờ của thông tin này - đội ngũ quản lý cũng như Anthony Joshua đang cân nhắc phương án có lợi nhất cho cả thành tích lẫn các yếu tố lợi nhuận trong trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony joshua đối thủ anthony joshua jarell miller chất cấm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT