Dillon Danis: "Tôi chẳng nói gì cả, hắn chỉ biện minh cho hành động của mình"

Thứ năm, 11/10/2018 10:45 AM (GMT+7)
A A+

- Đồng đội của Conor lần đầu lí giải việc mình bị Khabib tấn công tại UFC 229.

Dillon Danis - đồng đội của Conor, người bị Khabib nhảy ra khỏi lồng và tấn công trong vụ ẩu đả tại UFC 229 đã chính thức lên tiếng về những cáo buộc phân biệt tôn giáo của mình với nhà vô địch.

Phủ nhận hoàn toàn những thông tin cáo buộc rằng mình đã phỉ báng Khabib cùng tôn giáo đạo Hồi của anh, Dillon Danis khẳng định "đội Khabib đã đặt điều vô lối".

"Fan của Khabib đang cố làm nhục tôi bởi những lí luận của họ" - Dillon Danis trả lời trang ESPN -"Tôi không bao giờ có ý định phân biệt bất cứ tôn giáo nào, bây giờ hãy để các cơ quan điều tra thực hiện công việc của mình, và họ sẽ chứng minh đó hoàn toàn là những kẻ đặt điều vô lối."

dillon danis lên tiếng, khabib vs conor, khabib ẩu đả tại ufc 229, ufc 229,

Sau sự việc tại UFC 229, đã có những tuyên bố cho rằng Dillon Danis đã sỉ nhục Khabib suốt thời gian thi đấu, chưa dừng lại ở đó - khi Khabib kết thúc trận đấu và cự cãi với team Conor, Danis tiếp tục có hành động phỉ báng tôn giáo của Khabib khiến nhà vô địch người Dagestan tức giận và bắt đầu cuộc ẩu đả.

Với những hành động tại 229, Khabib đang bị giữ khoản tiền thưởng 2 triệu đô của sự kiện, UFC cũng đã tuyên bố chờ đợi phán quyết của NSAC để xác định có tước đai của Khabib hay không.

VIDEO Khabib ẩu đả tại UFC 229 :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dillon danis lên tiếng khabib vs conor khabib ẩu đả tại ufc 229 ufc 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT