Đệ nhất Thiếu Lâm Yi Long chi 5 triệu đô thách đấu Conor McGregor?

Thứ hai, 26/11/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tuy chưa xác nhận liệu có đúng "đệ nhất Thiếu Lâm" là người đề nghị, nhưng đội ngũ của Conor đã nhanh chóng từ chối trận đấu này.

Cùng với việc Mayweather sẽ thượng đài với Tenshin Nasukawa, dường như những tay đấm ồn ào nhất làng Boxing và MMA đều đang được các Kickboxer Châu Á 'hỏi thăm'.

Bất ngờ hơn cả là thông tin này lại được chia sẻ từ HLV của Conor - John Kavanaugh trong một chương trình radio show tại Anh. Vị HLV người Ireland chia sẻ rằng ông nhận được lời đề nghị tương tự mà Floyd Mayweather đã đồng ý với Tenshin Nasukawa.

"Tôi nhận được một tin nhắn từ vài ngày trước, một Kickboxer người Trung Quốc sẵn sàng chi 5 triệu cho một trận đấu 3 hiệp với Conor." - Kavanaugh chia sẻ trên True Geordie Podcast.

điều gì xảy ra tại UFC 229,ufc 229 kĩ thuật, phân tích kĩ thuật UFC 229,

Các tin đồn bắt đầu nổi lên với suy đoán Kickboxer được nhắc tới chính là Yi Long - tay đấm có biệt danh 'đệ nhất Thiếu Lâm'. Bởi với sự nổi tiếng của mình tại Trung Quốc, đây là cái tên duy nhất đủ sức hút để tìm kiếm một trận đấu với Conor.

"Tôi nhận được những lời đề nghị như này hàng ngày, và không có vẻ gì như chúng chỉ là một lời đùa cợt cả." - HLV của Conor nói về những kèo đấu 'dạo chơi' ngoài UFC mà tay đấm Ireland nhận được.

Tất nhiên, lời đề nghị này không nhận được lời hưởng ứng từ cả Conor lẫn đội ngũ của anh, bởi tay đấm Ireland vẫn còn 5 trận đấu chưa hoàn thành với UFC. Và chắc chắn, chỉ một kèo đầu với giá 5 triệu đô là không đủ để ông chủ Dana White cho 'gà cưng' của mình dạo chơi ngoài lồng bát giác một lần nữa.

yi long thách đấu conor, đệ nhất thiếu lâm yi long, conor mcgregor.

Về phần Yi Long  - tay đấm Trung Quốc vốn được truyền thông xây dựng với hình ảnh "một mình thách đấu cả thế giới" luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, "đệ nhất Thiếu Lâm" vừa có một trận thắng knockout trước một trong những võ sĩ cao lớn nhất thế giới Hong Man Choi, dù không có kĩ năng quá đặc biệt - nhưng do được truyền thông Trung Quốc hậu thuẫn, Yi Long từng được đối đấu với những võ sĩ huyền thoại như Buakaw Banchamek, Saiyok Pumpanmuang hay Sittichai Sitsongpeenong.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yi long thách đấu conor đệ nhất thiếu lâm yi long conor mcgregor.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT