"Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long tái xuất đối đầu võ sĩ khổng lồ Hàn Quốc?

Thứ ba, 23/10/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Tin tức được "thánh Muay Buakaw đăng tải và đang chờ xác nhận thông tin chính thức.

Trang facebook chính thức của "Thánh Muay Thái" Buakaw Banchamek vừa đăng tải một tấm poster với nội dung "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long sẽ tái xuất trong trận đấu với người khổng lồ Hàn Quốc Hong Man Choi.

yi long tái xuất, yi long vs buakaw, yi long đối đầu võ sĩ khổng lồ hàn quốc,

Những người hâm mộ thể thao đối kháng thời gian gần đây có thể chưa nghe tới cái tên Hong Man Choi, bởi anh là một võ sĩ Kickboxing - MMA từng thi đấu trong khoảng thời gian trước năm 2010 tại đấu trường K-1 - võ đài Kickboxing từng đứng đầu thế giới. Được chú ý với thân hình khổng lồ, Hong Man Choi sở hữu chiều cao tới 2 mét 24,  khiến anh trở thành võ sĩ có chiều cao "khủng bố" nhất lịch sử giải đấu này.

Tuy nhiên, vì kĩ năng không quá nổi bật, anh thường được xếp vào những trận đấu mang tính giải trí, đối đầu với các đối thủ nhỏ hơn như 1 lời kiểm chứng liệu kĩ năng có chiến thắng được thể hình trong một trận đấu đối kháng. Đây cũng là lí do chính giúp anh xuất hiện ở nhiều sự kiện tại các giải đấu Trung Quốc và Nhật Bản đến như vậy.

yi long tái xuất, yi long vs buakaw, yi long đối đầu võ sĩ khổng lồ hàn quốc,

Từng đối đầu nhau 2 lần với trận thắng gần nhất năm 2016 trước chính Buakaw, thành tích của "đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long cũng không mấy nổi bật trong thời gian gần đây khi để thua knockout liên tiếp trước 2 huyền thoại Muay Thái khác là Saiyok Pumpanmuang và Sittichai Sitsongpenong. Lần trở lại này của Yi Long khi tấm poster đã chú thích rằng trận đấu với Hong Man Choi sẽ "chỉ kết thúc bằng knockout", khiến khán giải rất tò mò liệu đây có phải một trận thua nữa của anh hay sẽ là một trận "David vs Goliath" nữa với Hong Man Choi.

VIDEO Yi Long thua Saiyok Pumpanmuang :

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yi long tái xuất yi long vs buakaw yi long đối đầu võ sĩ khổng lồ hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT