Jorge Masvidal với dự định tái xuất và lập lại trật tự tại UFC

Thứ hai, 22/10/2018 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Đã nhàm chán với những màn kịch do giới võ sĩ và ông bầu tạo nên thời gian vừa qua, Jorge Masvidal khẳng định lần trở lại sắp tới sẽ là một cuộc cải tổ lại trật tự trong UFC.

Jorge Masvidal là một trong số những võ sĩ thuộc dạng "nói ít làm nhiều" ở UFC, thay vào đó, "The Gamble" chỉ đơn thuần lên sàn đấu và cống hiến cho khán giả những trận knockout máu lửa.

Và với những sự việc gần đây, Masvidal đã "phát mệt" với những màn kịch mà các võ sĩ đang dùng để khuấy động trước và sau trận đấu.

"Tôi nghĩ rằng mình cần phải cải tổ lại những thứ thuộc MMA, đó là điều tôi sẽ làm." - Jorge Masvidal trả lời trên trang BJPenn.com - "Luật lệ và trật tự, tôi đang nói tới những thứ mà mình sẽ mang trở lại UFC thời gian tới, một phong cách MMA cổ điển. Không công kích, không mấy dòng tweet qua lại vớ vẩn, chỉ cần nhét nắm đấm vào mũi đối phương là đủ. Tôi sẽ xây dựng một cộng đồng fan đề cao điều đó, không cần nói nhiều. Họ sẽ được thấy sự khốc liệt đầy tính nghệ thuật trong đó."

"Đó là những gì tôi sẽ làm. Tôi không hề nói mình không nói những thứ vớ vẩn, bởi nếu có ai nói những thứ như thế với tôi, tôi sẵn sàng chơi lại với kẻ đó."

Masvidal hiểu sự tức giận bộc phát của Khabib tại UFC 229

Masvidal cho rằng những màn trashtalk đang vượt lên giá trị của những trận đấu thực, và điển hình là vụ ẩu đả tại UFC 229 là hậu quả của những lời nói như vậy. Tay đấm ở hạng Welterweight cũng không quên đưa ra nhận định về vụ việc này.

"Có thể đó không phải là thời điểm tốt nhất để Khabib làm thế? Nhưng với sức nóng của trận đấu và sự tức giận của cậu ta lúc đó. Nó sẽ như vậy đấy."

"Tôi không biết Dillon Danis làm gì lúc đó, nhưng cứ liên tục xúc phạm cậu ta và Khabib kiểu như "Mày muốn thế phải không". Cậu ấy là một võ sĩ, và sự tức giận đó hoàn toàn dễ hiểu.

masvidal trật tự và luật lệ trong ufc, jorge masvidal

Jorge Masvidal (32-13 MMA) đang thi đấu tại Welterweight UFC, tay đấm 33 tuổi người Mĩ từng vượt qua những đối thủ như Ross Pearson, Jake Ellenberger, Donald Cerrone. Võ sĩ có biệt danh "The Gamble" từng tham gia cả những trận đấu trên đường phố trước khi tham gia đấu trường MMA số 1 hành tinh.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
masvidal trật tự và luật lệ trong ufc jorge masvidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT