Darren Till lố cân, Main Event UFC FN 130 Liverpool vẫn diễn ra?

Chủ nhật, 27/05/2018 01:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt quá mức cân tiêu chuẩn 3,5 pounds, Darren Till chính thức lố cân ở sự kiện UFC Fight Night Liverpool, tuy nhiên, một số thỏa thuận khác đã được thảo luận để đảm bảo trận đấu vẫn diễn ra như dự tính, vấn đề liệu võ sĩ 25 tuổi có thực hiện được ở lần cân thứ 2 này ...

Trong buổi Weigh-in cho UFC Fight Night Liverpool, Darren Till đã không đạt mức cân tiêu chuẩn, vượt quá mức cho phép 3,5 pounds. Tuy nhiên, 1 số điều khoản thương lược đã được đưa ra để đảm bảo trận đấu vẫn tiếp tục, trong đó võ sĩ 25 tuổi phải đáp ứng các điều kiện sau:

1. Thompson đề nghị Till trả 30% tiền thu được sau trận đấu vì đã lố cân.
2. Till phải thực hiện lần Weigh in thứ 2 vào chiều Chủ Nhật trước trận đấu và không được nặng quá 188lbs (là mức cân sau khi đã bù lại).
3. Đội ngũ của Thompson sẽ có mặt ở buổi cân thứ 2.

UFC, MMA, Darren Till, lố cân, UFC Fight Night

Theo MMAFighting, một cuộc thương lượng khác sẽ diễn ra nếu Till đạt được cân nặng cho phép. Một nguồn khác cho biết Till có vấn đề gia đình, không thể đến kịp  và được dời lịch weigh-in lại 1 giờ. Tuy nhiên nhiều người cho biết Till đã có mặt tại khách sạn nơi thực hiện buổi cân từ trước đó. Sau buổi cân, UFC thông báo sẽ không có điều chỉnh và Till sẽ thi đấu với mức cân chính thức là 174lb, lố 3,5lbs so với quy định.

UFC, MMA, Darren Till, lố cân, UFC Fight Night

Về phần mình, Darren Till có vẻ muốn trận đấu chắc chắn được diễn ra hơn là quan tâm đến vấn đề tiền bạc "Tôi không có lời bào chữa nào cả, UFC đã thông báo tại sao tôi lố cân và đưa ra 1 số thông tin, khi tôi đang cắt cân thì có 1 cuộc gọi khẩn cấp. Đó là 1 vấn đề gia đình. Tôi đã phải đến bệnh viên và quay trở lại. Tôi chỉ còn 11lb phải cắt, trong khi thông thường với khoảng thời gian đó trước buổi weigh-in tôi chỉ cần cắt 5-6lb. Tôi đã thử nhiều cách, chạy, xông hơi, ... nhưng gần như không thể đạt mức cân tiêu chuẩn.”

“Tôi vẫn mong trận đấu diễn ra, và sẽ có buổi cân lại.Tôi chắc chắn sẽ đáp ứng đủ điều kiện. Vấn đề không phải là tiền, tiền có thể kiếm được sau này. Tôi sẵn sàng trả 100% thù lao cho để thực hiện trận đấu này, nếu có thể, tôi sẵn sàng trả 100% tiền lương để đấu".

Ông chủ UFC, Dana White tất nhiên rất không hài lòng về vấn đề này "Lại thêm 1 vấn đề nữa vào lúc này. Cậu ta không nên thiếu chuyên nghiệp như vậy ngay trên chính quê hương mình. Giờ chỉ mong mọi việc diễn ra suôn sẻ, cậu ấy sẽ phải đạt mức 188pounds vào 1 giờ chiều mai, ngay trước trận đấu, nếu không thì thật là tệ."
UFC, MMA, Darren Till, lố cân, UFC Fight Night

Như vậy, trận Main-Event của UFC Fight Night 130 vẫn đang trong giai đoạn chờ đợi các điều kiện được hoàn thành, một tín hiệu không hề vui trong thời điểm này. Đây cũng là lần thứ 2 Darren Till lố cân tại UFC, trong lần đối đầu với Jessin Ayari, anh đã vượt mức tới 5,5 pounds.
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Darren Till lố cân UFC Fight Night
Xem thêm
TIN NỔI BẬT