Dana White: "Tôi chán việc xếp kèo cho Nate Diaz lắm rồi"

Thứ tư, 24/10/2018 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ khó tính của UFC đưa ra nhận định về các hoạt động tiếp theo của ông em nhà Diaz tại UFC.

Từng được hi vọng dẫn đầu UFC 230 cùng Dustin Poirier, thậm chí là tin đồn về một trận tranh đai ở hạng cân mới, Nate Diaz tiếp tục lỡ hẹn trong lần trở lại sàn đấu. Nhưng theo chủ tịch Dana White, vấn đề này chủ yếu đến từ thái độ "làm giá" của tay đấm 33 tuổi.

"Tôi mệt phải xếp kèo cho cậu ta lắm rồi, tôi sẽ không quan tâm đến cậu ta nữa. Chúng tôi luôn gửi lời đề nghị tới, luôn cung cấp những kèo đấu. Có lẽ, đến giờ đã hơn 50 trận rồi kể từ sau trận đấu với Conor. Và cậu ta lại nói khi nào cậu ta sẵn sàng, cậu ta sẽ cho chúng tôi biết."

nate diaz, dana white chán sắp kèo cho Nate Diaz,

Giá trị của Nate Diaz thực sự tăng cao sau trận thắng bất ngờ trước Conor ở UFC 196 và màn đua máu cũng với chính Conor tại UFC 202, tuy nhiên đã 2 năm rồi và ông em nhà Diaz vẫn chưa có thêm bất kì trận đấu nào ở UFC.

"Cậu ta muốn đánh, chúng tôi chuẩn bị, chúng tôi công bố trận đấu, và ngay lập tức cậu ta nói rằng mình không muốn đánh. Chúng tôi có một fan bự của anh em nhà Diaz tại đây (ý chỉ bản thân Dana White) và muốn làm việc với họ. Tuy nhiên anh ta không còn cái đam mê như ngày xưa nữa."

Sau khi Dustin Poirier rút lui vì chấn thương ngay trước UFC 230, UFC đã cố gắng tìm kiếm một đối thủ thay thế những ngay lập tức Diaz tuyên bố mình cũng sẽ rút lui khỏi sự kiện này. Điều đáng nói là trước đó, Diaz cũng đã công bố trên mạng xã hội rằng "mình không hề đồng ý trận đấu với Poirier", một nghịch lý khiến UFC vô cùng khó xử.

nate diaz, dana white chán sắp kèo cho Nate Diaz,

Dù biết rằng sự kiêu ngạo chính là bản tính của anh em nhà Diaz, tuy nhiên, với kĩ năng không quá toàn diện và chỉ phù hợp với một số đối thủ nhất định. Việc liên tục từ chối UFC rất có thể sẽ khiến sự nghiệp của Nate Diaz phải đóng cửa sớm hơn dự định.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nate diaz dana white chán sắp kèo cho Nate Diaz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT