Chủ tịch UFC phủ nhận thông tin Diaz vs Poirier sẽ tranh đai hạng cân mới 165lbs?

Thứ tư, 26/09/2018 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp là những thông tin trái chiều về Main Event của UFC 230 cũng như ra mắt hạng cân mới của UFC.

Hai giờ trước, trên Twitter cá nhân của Nate Diaz đã đăng tải dòng tweet với nội dung : Trận đấu giữa anh và Dustin Poirier tại UFC 230 sẽ được nâng lên thành Main Event đang bỏ trống, đặc biệt hơn nữa đó sẽ là trận tranh đai đầu tiên của hạng cân mới tại UFC - hạng 165lbs.

hạng cân mới UFC, UFC hạng 165lbs, UFC 230, Nate Diaz vs Dustin Poirier,

Thông tin này vốn nhận được rất nhiều sự hưởng ứng ngay từ khi đối thủ dự kiến của Nate Diaz - Dustin "The Diamond" Poirier đề cập đến nội dung tương tự cũng trên Twitter mới 5 tiếng đồng hồ trước :

"Tôi nghe rằng UFC đang tìm kiếm một trận Main Event cho UFC 230 trong khi họ đã có sẵn đây rồi. Tôi và Nate cho trận tranh đai 165lbs, ông còn tìm kiếm ở đâu hả Dana. Thực hiện nó đi còn gì nữa."

Ngay sau đó là dòng Tweet :"Quả là một hành trình dài, cuối cùng thì nó cũng diễn ra. Trận tranh đai 165lbs đầu tiên của UFC tại New York."

hạng cân mới UFC, UFC hạng 165lbs, UFC 230, Nate Diaz vs Dustin Poirier,

hạng cân mới UFC, UFC hạng 165lbs, UFC 230, Nate Diaz vs Dustin Poirier,

Hai thông báo liên tiếp từ những người trong cuộc khiến các fan MMA được một phen dậy sóng, bởi hạng cân mới 165lbs đã được nhắc đến và chờ đợi rất lâu - một con số hoàn hảo giữa Lightweight 155lbs và Welterweight 170lbs. Trước đó một thời gian, Lightweight Kevin Lee cũng đã úp mở về việc chuyển sang thi đấu ở hạng cân mới 165lbs, tuy nhiên thông tin này không nhận được nhiều sự phản hồi từ UFC.

Tuy nhiên, một thông tin khác có thể khiến người hâm mộ "cụt hứng", đó là BTV Brett Okamoto, người phụ trách chuyên mục MMA của kênh ESPN cho biết ông chủ UFC - Dana White lại phủ nhận thông tin này qua một cuộc gọi với Okamoto.

"Vừa nói chuyện với Dana White qua điện thoại, ông ấy phủ nhận bất cứ kế hoạch nào cho trận tranh đai 165lbs tại Madison Square Garden (nơi dự định tổ chức UFC 230). Ông ấy nói vẫn đang lên kế hoạch cho Main Event UFC 230."

hạng cân mới UFC, UFC hạng 165lbs, UFC 230, Nate Diaz vs Dustin Poirier,

Chỉ còn 5 tuần tới thời điểm UFC 230 diễn ra và UFC vẫn chưa công bố cặp đấu dẫn đầu, việc đôn Co-Main Event lên làm sự kiện chính hoàn toàn hợp lí, nhưng việc đẩy lên thành 1 trận tranh đai hạng cân mới sẽ khiến sự kiện này đáng giá hơn rất nhiều.

Nếu tính về mặt thời gian và độ tin cậy, đây quả thực là một màn tung hỏa mù giữa những người trong cuộc, khi ngày mai, vé của UFC 230 sẽ chính thức được bán ra, chắc chắn Main Event của sự kiện đã được xác định. Tuy nhiên, Nate Diaz và Dustin Poirier có tranh đai hạng cân mới hay không, còn phải chờ vào chương trình quảng bá của UFC cho sự kiện này đã.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng cân mới UFC UFC hạng 165lbs UFC 230 Nate Diaz vs Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT