Cho rằng học trò bị 'đấm trộm', huấn luyện viên lao lên đài tấn công đối thủ

Thứ sáu, 11/01/2019 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Tình huống xảy ra tại sự kiện GLORY 42, khi cho rằng học trò Harut Grigorian bị 'đấm trộm', HLV của võ sĩ này đã lao lên đài tấn công võ sĩ đối phương Murthel Groenhart.

Sự việc xảy ra tại sự kiện GLORY 42 được tổ chức tại thành phố Paris, Pháp, trong trận đấu giữa 2 võ sĩ Murthel Groenhart và Harut Grigorian.

Sau một combo từ phía Groenhart, Harut Grigrorian dính một đòn gối từ phía đối thủ - đột nhiên, võ sĩ người Armernia ... quay mặt đi về phía võ đài mà không có báo hiệu gì với trọng tài. Không phạm luật, Murthel Groenhart lập tức lao tới với một cú móc phải khiến Grogrian đổ gục xuống sàn ngay lập tức.

kickboxing, glory 42, murthel groenhart, harut grigorian

Trận đấu bắt đầu mất kiểm soát khi một HLV của Grigorian lao lên tấn công Groenhart lúc anh đang đứng ăn mừng ở góc võ đài. Hỗn chiến xảy ra giữa 2 bên chỉ dừng lại với sự can thiệp của ban tổ chức, Groenhart cho biết anh đã dính một vài cú đấm vào hàm trước khi rời đi với sự chăm sóc của bác sĩ.

Lí giải cho hành động này, HLV trưởng của Grigorian Nick Hemmers cho biết : "Chúng tôi hiểu hành động các thành viên trong team là phạm luật, nhưng việc Groenhart tấn công một đối thủ đang quay mặt đi mà không phòng bị thật sự không đẹp đẽ cho lắm, mặc dù cú đấm đó hoàn toàn đúng luật."

kickboxing, glory 42, murthel groenhart, harut grigorian

VIDEO Murthel Groenhart bị tấn công khi đang ăn mừng chiến thắng :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kickboxing glory 42 murthel groenhart harut grigorian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT