Canelo Alvarez bỏ qua Golovkin, đối đầu Daniel Jacobs tháng 5 tới

Thứ bảy, 19/01/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy, chúng ta sẽ không có trận Canelo vs Triple G 3 vào mùa hè này.

Ngày 18 tháng 1, Saul "Canelo" Alvarez - siêu sao hàng đầu giới Boxing thời điểm hiện tại đã công bố đối thủ tiếp theo của mình trong trận đấu sắp tới - nhà vô địch hạng trung đang giữ đai IBF Daniel "The Miracle Man" Jacobs.

boxing, canelo alvarez, daniels jacob, golovkin

Theo thông tin từ phía Canelo Alvarez, anh sẽ trở lại hạng trung để bảo vệ hai chiếc đai WBA và WBC mình vừa giành được trước Gennady Golovkin tháng 9 năm ngoái - đây sẽ là trận bảo vệ đai đầu tiên của Canelo trong năm 2019.

Như vật, sau lần đôn cân lên Super Middlweight và hạ knockout Rocky Fielding giữa tháng 12 vừa qua, Canelo Alvarez đã quyết định quay trở lại hạng cân sở trường để thực hiện nhiệm vụ của mình trước Daniel Jacobs - đồng thời lần thứ 2 nhắm tới chức vô địch IBF trong sự nghiệp.

boxing, canelo alvarez, daniels jacob, golovkin

Đối thủ của Canel Alvarez, Daniel Jacobs (35-2) là nhà vô địch hạng trung IBF, từng vượt qua 12 hiệp đấu sát nút trước Gennady 'Triple G' Golovkin năm 2017, dù thất bại, nhưng võ sĩ có biệt danh "The Miracle Man" là người đã chặn đứng chuỗi thắng knockout của tay đấm người Kazakhtan trong suốt 10 năm liền. Với lối đánh sử dụng tốc độ và khả năng di chuyển ấn tượng, Daniels Jacob không hề là một đối thủ dễ dàng với Canelo Alvarez.

boxing, canelo alvarez, daniels jacob, golovkin

Trận đấu giữa Canelo Alvarez vs Daniels Jacobs dự kiến diễn ra ngày 4 tháng 5 tới tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada. Các thông tin về trận đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing canelo alvarez daniels jacob golovkin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT