Ben Askren: 'Tôi và Khabib chính là một trận Nga vs Mỹ hoàn hảo còn gì'

Thứ sáu, 01/02/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Ben Askren vẫn tiếp tục 'theo đuổi' Khabib dù chưa xong màn ra mắt tại UFC.

Sau án phạt mà NSAC đưa ra cho Khabib Nurmagomedov, chủ tịch UFC Dana White cũng không rõ việc Khabib sẽ chấp hành án phạt như thế nào. Bởi điều đó có thể quyết định ngày tái xuất của tay đấm từ Dagestan :

"Tôi chưa biết liệu Khabib có thực hiện các hoạt động nhằm giảm án không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể tối thiểu án phạt xuống còn 6 tháng. Chúng tôi sẽ tìm phương án cho việc này."

Ở một diễn biến khác, Ben Askren - 'tân binh' của UFC dù chưa hoàn thành trận ra mắt với Robbie Lawler ở UFC 235 vẫn nhắm tới Khabib như một đối thủ tiềm năng. Đặc biệt, Askren nhắc lại việc trận đấu có thể diễn ra tại hạng 165lbs :

"Nếu hạng 165lbs được mở, bạn biết đấy, hãy nghĩ tới câu chuyện Nga-Mỹ đã vô cùng nổi tiếng. Luôn luôn căng thẳng từ thời Chiến Tranh Lạnh. Hãy thử nghĩ xem, nếu tôi đánh với Khabib cùng với câu chuyện này thì trận đấu này sẽ nổi đến mức nào."

Mặc dù Dana White ngay sau đó đã dập tắt ý tưởng về hạng 165lbs, nhưng "Funky" Ben Askren vẫn còn một 'chiêu' khác để khiến các fan tiếp tục mường tượng về một trận đấu trong mơ.

"Được rồi, nếu vậy chúng ta sẽ có 2 con số 20-0 Ben Askren và 27-0 Khabib trong một trận đấu, một kẻ sẽ phải từ bỏ số 0 của mình. Lúc đó, tôi sẽ ngồi lên lưng Khabib trong khi hét, "U.S.A" - Ben Askren khéo léo nhắc lại vấn đề giữa 2 quốc gia.

Tuy vậy, để bảo toàn được thành tích bất bại, Ben Askren cần vượt qua Robbie Lawler - cựu vô địch hạng bán trung tại UFC 235 sắp tới. Nếu có chiến thắng đầu tiên trước một võ sĩ top đầu hạng cân như Lawler, việc Askren đòi hỏi trận đấu với Khabib sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma ben askren khabib nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT