Angela Lee chấn thương, rút lui khỏi sự kiện ONE: Heart of Lion

Thứ hai, 05/11/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sự kiện mở màn tháng 11 ONE Championship: Heart of Lion chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh, nhưng người hâm mộ lại nhận được một tin không vui khi Angela Lee - 1 trong 2 võ sĩ dẫn đầu sự kiện dính chấn thương và phải rút lui khỏi trận đấu.

Thông tin được CEO Chatri Sityodtong công bố trên facebook cá nhân sáng ngày 5 tháng 11, trong thông báo, đội ngũ y tế của ONE Championship xác nhận ĐKVĐ Atomweight Angela Lee đã không đủ điều kiện sức khỏe để tham dự trận tranh đai với đối thủ Xiong Jing Nan tại sự kiện ONE: Heart of Lion ngày 9 tháng 11 tới.

Theo các bác sĩ, nữ võ sĩ dính chấn thương thoát vị đĩa đệm và không thể đi lại trong một vài ngày qua, dù vậy, Angela Lee vẫn quyết tâm xuất hiện trong trận tranh đai sắp tới. Nhưng chủ tịch Sityodtong vẫn quyết định rút cô khỏi trận đấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho võ sĩ của mình.

angela lee chấn thương, angela lee rút lui khỏi sự kiện heart of lions,

"Các bác sĩ nghi ngờ chấn thương này bắt nguồn từ năm ngoái sau vụ tai nạn ô tô của Lee. Dù vậy, cô bé vẫn muốn tham dự trận đấu, thực sự là Lee rất muốn hoàn thành trận đấu này."

"Tuy nhiên, an toàn là trên hết tại ONE. Ở góc độ cá nhân, tôi quan trọng tới sức khỏe lâu dài của các võ sĩ và sẽ không bao giờ đặt họ trong tình huống nguy hiểm." - Chủ tịch Chatri Sityodtong chia sẻ trên facebook cá nhân

Giành đai vô địch hạng Atomweight nữ năm 2016, Angela Lee đã có 3 lần bảo vệ đai thành công trước các đối thủ Jenny Huang, Istela Nunes năm 2017. Sau đó, nữ võ sĩ có nickname "Unstoppable" gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng vào tháng 11 và phải rời sàn đấu suốt nửa năm sau đó, trước khi tái xuất với trận bảo vệ đai thứ 3 trước Mei Yamaguchi hồi tháng 5 vừa rồi.

Không ngừng thử thách bản thân, Angela Lee tiếp tục lên hạng và thách đấu ĐKVĐ hạng Strawweight nữ Xiong Jin Nan với hi vọng trở thành nữ võ sĩ đầu tiên trong lịch sử giữ đai hai hạng cân cùng lúc. Tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu "Nữ võ sĩ số 1 thế giới", tuy nhiên, với chấn thương hiện tại, cô sẽ cần thời gian bình phục hoàn toàn trước khi nhắm tới những mục tiêu mới.

angela lee chấn thương, angela lee rút lui khỏi sự kiện heart of lions,

Chủ tịch Chatri Sityodtong cũng xác nhận trận thống nhất đai Bantamweight giữa Bibiano Fernandes và Kevin Belingon sẽ được đẩy lên làm trận đấu chính của sự kiện. Và cặp đấu giữa Christian Lee, em trai của Angela và tay đấm Kazuki Tokudome sẽ được bổ sung làm trận thứ chính. Các cặp đấu còn lại vẫn giữ nguyên như đã định.

angela lee chấn thương, angela lee rút lui khỏi sự kiện heart of lions,

Sự kiện ONE Championship: Heart of Lion sẽ diễn ra tối ngày 9 tháng 11 tới tại Sân vận động trong nhà Singapore, mọi diễn biến liên quan và trực tiếp sẽ kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục ONE Championship của Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
angela lee chấn thương angela lee rút lui khỏi sự kiện heart of lions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT