Angela Lee trên con đường chinh phục danh hiệu "Nữ võ sĩ số một thế giới"

Thứ năm, 01/11/2018 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm xinh đẹp người Singapore cho biết việc lên hạng không chỉ là thử thách do chính cô đặt ra mà còn là mục tiêu trên con đường trở thành một trong những tay đấm hàng đầu thế giới.

Trở lại sau chấn thương và có trận bảo vệ đai thành công lần thứ 3 trong sự nghiệp, nâng thành tích bất bại lên 9-0 kể từ khi ra mắt tại ONE Championship, ĐKVD Woman Atomweight Angela Lee đang nhắm tới một mục tiêu lớn hơn bao giờ hết.

Không chỉ là việc lên hạng Strawweight và thách đấu ĐKVD Xiong Jingnan tại sự kiện ONE: Heart of Lion ngày 9 tháng 11 tới tại Singapore, Angela Lee cho biết mình chưa bao giờ hài lòng với thành tích hiện tại và sẵn sàng cho một thử thách khó khăn như Xiong Jingnan.

"Tôi sẽ là nữ vô địch hai hạng đầu tiên, đó là điều tôi không thể chờ đợi được. Xiong là một đối thủ tuyệt vời với khả năng striking đáng nể, và sự khác biệt trong phong cách thi đấu của chúng tôi sẽ là điểm nhấn cho trận đấu này. Bởi cả tôi và Xiong đều là những võ sĩ rất tích cực dù có lối đánh khác nhau."

ONE championship, angela lee one championship, angela lee nữ võ sĩ số một thế giới

ONE championship, angela lee one championship, angela lee nữ võ sĩ số một thế giới

Mặc dù có chiến thắng ấn tượng trước Mei Yamaguchi hồi tháng 5 vừa rồi sau chấn thương, nhưng chính CEO của ONE Championship Chatri Sityodtong cũng thắc mắc về thử thách mà Angela Lee đặt ra cho bản thân mình. Bởi nhà điều hành người Thái Lan hiểu rằng Xiong Jingnan không phải một đối thủ dễ nhằn, chưa kể đến vấn đề hạng cân. Nhưng Angela Lee lại có suy nghĩ khác :

"Thực ra, việc cắt cân lại khá thoải mái bởi tôi đã rất gần cân nặng cần thiết, vậy nên thời gian tới chỉ là việc rèn giũa các kĩ năng và thể lực. Chắc chắn đêm thi đấu sắp tới sẽ là một Angela Lee phiên bản hoàn hảo nhất."

"Thật ra, tôi chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đang có. Đó là di sản sự nghiệp, tôi muốn cả thế giới biết đến mình như một trong những nữ võ sĩ giỏi nhất thế hệ này. Và trận đấu tới là cơ hội tuyệt vời để làm điều đó, khiến cả thế giới bất ngờ với danh hiệu vô địch 2 hạng cân - thế là quá đủ."

ONE championship, angela lee one championship, angela lee nữ võ sĩ số một thế giới

Gia nhập đấu trường MMA ONE Championship từ năm 2015, Angela Lee chưa một lần thất bại tới khi giành danh hiệu vô địch đầu tiên vào giữa năm 2016. Với nền tảng Wrestling và Pankration tốt, tay đấm sinh năm 1996 người Singapore sở hữu tới 7/9 trận thắng bằng khóa siết (submission). Và chính sự khác biệt với một võ sĩ chuyên đánh đứng như Xiong Jingnan sẽ là một màn trình diễn đáng mong đợi trong sự kiện sắp tới.

Trận đấu giữa Angela Lee và Xiong Jingnan sẽ dẫn đầu sự kiện ONE Championship: Heart of Lion diễn ra ngày 9 tháng 11 tới tại SVĐ trong nhà Singapore. Các thông tin trực tiếp và tin tức sự kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ Thuật - ONE Champion của Thethao247.vn

Sự kiệnHeart of The Lion
ONE Championship: Heart of Lion - Ai sẽ là vị vua cuối cùng của Bantamweight?
ONE Championship: Heart of Lion - Ai sẽ là vị vua cuối cùng của Bantamweight?
Thể Thao 247 - Sự kiện mở màn tháng 11 của ONE Championship sẽ chứng kiến trận Co-Main Event giữa Bibiano Fernandes và Kevin Belingon, cuộc đối đầu sống còn để xác định ai mới là vị vua cuối cùng của hạng cân này.
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE championship angela lee one championship angela lee nữ võ sĩ số một thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT