Quảng cáo

Xuân Trường sẽ mang số áo làm nên tên tuổi của mình khi trở lại HAGL

Thứ tư, 03/07/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn tất những thủ tục và giấy tờ cần thiết, Lương Xuân Trường hoàn toàn có thể ra sân kể từ trận đấu Cúp Quốc gia hôm nay giữa Quảng Nam vs HAGL trong bộ trang phục thi đấu số 6.

Sau khi chia tay CLB Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hội quân trở lại với HAGL vài ngày trước. Những thủ tục giấy tờ chuyển nhượng của Xuân Trường cũng đã được hoàn tất kịp thời giúp anh đủ điều kiện ra sân ở tứ kết Cúp quốc gia 2019 gặp Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay (3/7).

Đội bóng phố Núi đã nhanh chóng đăng ký Xuân Trường cho lượt về và Cúp quốc gia 2019. Theo đó, Trường sẽ lấy lại chiếc áo số 6 đã gắn bó với anh trong suốt quãng thời gian trước đó ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Cho dù vừa qua Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, chiếc áo số 6 vẫn được dành riêng cho anh ở đội bóng phố Núi. Mùa bóng 2018, Trường cũng mặc số 6 này thi đấu cho HAGL với chiếc băng đội trưởng.

xuan truong

Lương Xuân Trường trở lại HAGL là một sự bổ sung cần thiết cho sức mạnh của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên chưa ai có thể đảm bảo về khả năng nghiễm nhiên có suất đá chính của cầu thủ này.

Trong bối cảnh Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tuấn Anh hay Trần Minh Vương đang thi đấu cực ổn định nơi tuyến giữa của HAGL, việc Xuân Trường trở lại có được ra sân thi đấu hay không nằm hoàn toàn vào sự sắp xếp của HLV Lee Tae-hoon.

Trận đấu tứ kết Cúp QG 2019 giữa Quảng Nam vs HAGL sẽ được trực tiếp tại đây với nhiều sự chờ đợi về màn tái xuất của Lương Xuân Trường, kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường hagl quảng nam cúp quốc gia vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT