Quảng cáo

Xuân Trường gặp khó khi Buriram Utd mua thêm tiền vệ gốc Đức

Thứ hai, 17/06/2019 07:31 AM (GMT+7)
A A+

CLB Buriram United mới đây đã tiếp tục chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp cho giai đoạn lượt về, như vậy Lương Xuân Trường ít nhiều sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Để tăng cường lực lượng phục vụ cho giai đoạn lượt về Thai League 2019, Buriram United chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso của Philippines. Tiền vệ này là bản hợp đồng thứ hai của CLB trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Trước đó, đội chủ sân Chang Arena đã ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Bruno Mezenga để thay thế cho Modibo Maiga.

Kevin Ingreso sinh năm 1993, mang hai dòng máu Philippines và Đức và nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh từng dự AFF Suzuki Cup 2018 và cùng các đồng đội dừng bước trước đội tuyển Việt Nam sau 2 lượt trận bán kết. Sự xuất hiện của Kevin Ingreso hứa hẹn sẽ gia tăng thêm sự cạnh tranh ở khu trung tuyến CLB Buriram Utd và khiến cho cơ hội ra sân của Lương Xuân Trường ít nhiều bị ảnh hưởng.

ingreso

Kevin Ingreso được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Xuân Trường, đặc biệt ở khả năng tranh chấp và phòng ngự. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng của tiền vệ này cũng không hề tệ khi anh là vị trí không thể thay thế ở đội tuyển Philippines. Trước Buriram United, Kevin thi đấu cho Ceres Negros của Philippines trong giai đoạn 2015 - 2019.

Hiện tại, Xuân Trường chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền vệ trung tâm, sau Jakkaphan Kaewprom và Hajime Hosogai. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã có 6 trận ra sân tại Thai League, 4 lần đá chính và ghi 1 bàn thắng trong màu áo Buriram Utd. Tuy nhiên, anh khó lấy được vị trí chính thức. Hợp đồng của Xuân Trường với Buriram United có thời hạn đến hết năm 2019 và hiện nay chưa xuất hiện động thái ký mới từ đội bóng của Thái Lan.

Sau trận thắng 3-1 trước Thai Port tối qua (16/6), đội chủ sân Thunder Castle đã trở lại ngôi đầu BXH và đang hướng đến chức vô địch Thai League thứ ba liên tiếp trong số 4 chức vô địch trong 5 năm trở lại đây.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường buriram utd thai league việt nam thái lan xuân trường Kevin Ingreso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo