Quảng cáo

HLV Park: 'U22 VN phải có 30 cầu thủ xuất sắc nhất trước tháng 10'

Thứ hai, 17/06/2019 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo lộ trình mà thầy Park Hang-seo đặt ra, trước tháng 10 năm nay, ông và các cộng sự sẽ phải tìm ra 30 cầu thủ tốt nhất của mình cho đội U22 VN để chuẩn bị cho Sea Games.

Theo lịch trình mà HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự Hàn Quốc vạch sẵn đồng thời cho 2 đội tuyển Quốc gia, bắt đầu từ tháng 7 này, U22 Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung, mỗi đợt kéo dài từ 3-4 ngày. Đến tháng 8, đội tiếp tục có thêm một đợt tập trung ngắn.

Sang tháng 9, U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung khá dài (khoảng 10 ngày) trước đợt tập trung chính thức từ 7/10 để chuẩn bị cho SEA Games 2019. Đó cũng là thời điểm mà HLV Park Hang Seo sẽ quay lại để trực tiếp chỉ đạo U22 Việt Nam.

park hang seo

Theo chia sẻ của HLV Park Hang -seo trước báo giới, U22 Việt Nam sẽ cần tìm ra 30 cầu thủ xuất sắc nhất trước tháng 10. Từ đó, đội sẽ sàng lọc ra 18 cầu thủ tốt nhất để dự Sea Games. Sở dĩ có con số đó là bởi HLV Park đã tính đến việc bổ sung 2 cầu thủ trên 22 tuổi cho đội U22 Việt Nam, theo sự cho phép của điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 2019 của nước chủ nhà.

Về câu chuyện hợp đồng của thầy Park, do khoảng thời gian dự Sea Games cũng là lúc mà hợp đồng giữa ông và VFF chuẩn bị đáo hạn nên khoảng thời gian này chính là lúc hai bên có quyền đàm phán sớm về việc gia hạn. Việc này không hề chịu sự tác động bởi những lời 'mời gọi' hấp dẫn từ các nền bóng đá bên ngoài, nhất là khi trong cuộc giao lưu với NHM mới đây của thầy Park ở TP. HCM, ông đã lên tiếng khẳng định mong muốn tiếp tục làm việc với bóng đá Việt Nam:

'Tôi được sang Việt Nam làm việc và được rất nhiều người dân Việt Nam yêu quý. Tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam'.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam sea games 30 cầu thủ danh sách 30 cầu thủ hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo