Quảng cáo

Phố Hiến vượt Bình Phước xếp thứ 2 Hạng Nhất 2019

Chủ nhật, 16/06/2019 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Một điểm trước Long An đã giúp Phố Hiến FC vượt mặt Bình Phước lên xếp thứ 2 Hạng Nhất 2019.

Tại vòng 10 Hạng Nhất QG 2019, Phố Hiến FC đã tiếp đón CLB Long An trên sân nhà. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Hứa Hiền Vinh đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong tay với những Ngọc Bảo, Martin Lò hay Quốc Nhật. Tuy nhiên chân sút chủ lực Xuân Nam vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương háng.

Với lợi thế sân nhà, ông Hứa Hiền Vinh đã chủ động cho các học trò chơi tấn công nhằm kiểm soát thế trận. Phố Hiến đã tạo được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn của Hoàng Việt. Tuy nhiên, Long An cũng có những pha ăn miếng trả miếng và chính đội khách mới là đội được hưởng niềm vui khi Ngọc Phương mở tỉ số ở phút 44. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế thuộc về Long An.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến FC vẫn là những người chủ động chơi tấn công. Lần lượt Martin Lò và Đức Thông có cơ hội thử tài Việt Hoàng, nhưng không thành công. Ở thời điểm đội nhà bế tắc nhất, Quốc Nhật đã lên tiếng khi ghi bàn thắng 'vàng' ở phút 78. Chung cuộc, Phố Hiến hòa Long An 1-1 trên sân nhà.

Dù chỉ có chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, Phố Hiến vẫn có niềm vui khi vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 22 điểm và hiệu số +12. Việc thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh thăng tiến xuất phát từ thất bại 2-4 của Bình Phước  trước An Giang.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phố Hiến 1-1 Long An Hạng Nhất QG 2019 Phố Hiến FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT