Quảng cáo

Lamela tỏa sáng giúp Tottenham thắng tối thiểu West Ham

Thứ bảy, 20/10/2018 23:15 PM (GMT+7)
A A+

West Ham vs Tottenham - Với bàn thắng duy nhất của người hùng Lamela, Tottenham đã chật vật cầm 3 điểm ra về.

Tối qua (20/10), trận đấu vòng 9 Premier League giữa West Ham và Tottenham đã diễn ra với thế trận cực kì sôi nổi. Vì đã quá hiểu nhau nên cả hai đội bóng cùng thành phố không tỏ ra nhân nhượng ở bất kì tình huống tranh chấp nào. Phút 43, Lamela có tình huống len lỏi rất thông minh vào vòng cấm trước khi đón đầu cú tạt ngược của đồng đội, mở tỷ số trận đấu.

Trên đà hưng phấn, lẽ ra Tottenham có thể tận dụng được các cơ hội để gia tăng cách biệt. Nhất là tình huống bỏ lỡ ở phút bù giờ hiệp 1. Sang hiệp 2, thế trận đôi công được cả hai đội tiếp tục tạo ra nhưng không bên nào có thêm được bàn thắng. Kết quả tối thiểu này tiếp tục đảm bảo 1 vị trí an toàn cho Gà trống ở nhóm các đội dẫn đầu BXH.

Đội hình ra sân:

WEST HAM: Lukasz Fabianski; Pablo Zabaleta, Fabian Balbuena, Issa Diop, Aaron Cresswell; Mark Noble, Declan Rice; Andriy Yarmolenko, Felipe Anderson, Robert Snodgrass; Marko Arnautovic.

TOTTENHAM: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Ben Davies; Eric Dier, Harry Winks; Moussa Sissoko, Erik Lamela, Lucas Moura; Harry Kane.

>>>Xem thêm: BXH Premier League sau vòng 9


Nhận định chung

Vào lúc 21h00 hôm nay (20/10), Tottenham sẽ có trận làm khách trên sân London Stadium gặp chủ nhà West Ham. Đây là trận derby thứ 210 giữa hai đội bóng cùng thành phố. Trước trận này, Tottenham đang có thành tích nhỉnh hơn với 94 trận thắng, 52 trận hòa và chỉ 63 trận thua ở 209 cuộc đối đầu trước đó, nhưng West Ham lại có chút thuận lợi để gây khó dễ cho thầy trò HLV Pochettino đêm nay.

Sau chuỗi trận thảm hại hồi đầu mùa (West Ham thua liên tục 4 trận đầu), đội bóng của HLV Pellegrini đang hồi sinh trở lại với những trận bất bại. Ấn tượng nhất trong 4 trận gần đây của West Ham là trận thắng Manchester United 3-1 và trận hòa Chelsea 0-0. Rõ ràng thầy trò HLV Pellegrini đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều và biết đâu trong trận đón tiếp Tottenham tối nay không phải là ngoại lệ.

west-ham-vs-tottenham

Dù đang có mặt trong Top 5, Tottenham vẫn cho thấy sự thiếu ổn định cũng như thiếu bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng. Hai thất bại liên tiếp trước Watford và Liverpool đã minh chứng Gà trống có thể gục ngã trước bất cứ đối thủ nào và tại bất cứ khi nào. Thêm vào đó, nếu nhìn vào thành tích đối đầu của West Ham lẫn Tottenham 7 lần gần nhất thì West Ham lại đang nhỉnh hơn với 4 thắng, 1 hòa và 2 thua.

Với Tottenham, 3 chiến thắng gần nhất của họ tại Premier League đều là những chiến thắng dễ dàng trước các đội bóng yếu, thuộc nửa dưới BXH nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao như Harry Kane hay Erik Lamela. Nhưng biết đâu trong một ngày mà những ngôi sao 'im hơi lặng tiếng', HLV Pochettino dễ sẽ không biết phải làm thế nào để xoay chuyển cục diện khi mà lối đá của Tottenham mùa này không thực sự đột phá và khởi sắc.

Xem ra, trong bối cảnh đang không ổn định mà phải thi đấu trên sân của đối thủ kỵ giơ, sẽ rất khó khăn cho Gà trống trong việc tiếp tục 'an tọa' ở nhóm 5 đội mạnh nhất Premier League nửa đầu mùa giải.

Tỷ lệ kèo, soi kèo West Ham vs Tottenham

Thành tích đối đầu


Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-2

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả west ham vs tottenham video west ham vs tottenham tỷ số west ham vs tottenham west ham tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT