Quảng cáo

Đánh người, sao Barcelona bị phạt nặng

Thứ sáu, 19/10/2018 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Chile, Arturo Vidal cùng một vài người bạn đã bị phạt khoản tiền lên tới 800,000 Euro vì tội gây rối, đánh người trong hộp đêm cách đây 1 năm.

Theo phán quyết của tòa án tại Munich vào ngày 17/10, tiền vệ của Barcelona - Arturo Vidal đã bị tuyên phạt 800,000 Euro vì tội đánh người trong một vụ ẩu đả xảy ra hồi năm 2017.

Ngoài tuyển thủ người Chile, em trai Sandrino và bố dượng của cầu thủ này cũng bị phạt lần lượt mỗi người 20,000 Euro và 41,000 Euro vì cũng liên quan tới vụ việc ở thành phố Munich.

Cụ thể, vào tháng 9/2017, sau chiến thắng 4-0 trước Mainz, Vidal, khi đó vẫn còn khoác áo Bayern Munich, cùng người em trai và đám bạn đến ăn mừng ở Lễ hội bia Oktoberfest rồi kéo nhau tới một quán bar có tên Crown's Club. Tại đây, khi trong người đã có hơi men, tiền vệ người Chile và người em Sandrino đã gây gổ, đánh nhau với một vài vị khách. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Vidal ném một vài chiếc cốc thủy tinh xuống sàn, nhảy lên bàn thách thức và lao vào tấn công những người xung quanh.

Vidal

Hành động này của Vidal đã bị khởi tố với những bằng chứng được ghi lại bởi camera an ninh. Hậu quả, đã có vài người chịu ảnh hưởng và thậm chí, một vị khách trong quán đã bị thương nghiêm trọng vì bị Vidal và em trai cầu thủ này đập chai rượu vào đầu.

Được biết, đây không phải là rắc rối liên quan đến rượu đầu tiên của Vidal. Trước đây, cựu HLV ĐT Chile - ông Jorge Sampaoli đã từng chỉ trích Vidal là một con "sâu rượu". Tiền vệ người Chile có thói quen uống rượu và thường không thể kiểm soát được bản thân. Thậm chí đã có thời gian anh cần có sự giám sát của các chuyên gia y tế.

Arturo Vidal mới chuyển tới khoác áo Barcelona từ đầu mùa giải năm nay. Ở sân Camp Nou, anh đang gặp rất nhiều khó khăn khi không thể cạnh tranh một vị trí chính thức. Không những thế, anh còn đang có những bất đồng với các đồng đội và đã bị BLĐ khiển trách.

 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế Barcelona Arturo Vidal Bayern Munich Chile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT