Quảng cáo

Ibrahimovic: “Tôi giống Mourinho, bị chỉ trích vì sống thật”

Thứ sáu, 19/10/2018 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Ibrahimovic mới đây cho biết anh và HLV Jose Mourinho phong cách giống nhau và vì điều này cả hai phải nhận nhiều chỉ trích.

>> Lịch thi đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thời gian gần đây thành tích của Man Utd không tốt, sau 4 trận chỉ thua và hòa họ mới có chiến thắng đầy nhọc nhằn 3-2 trước Newcastle. Bởi phong độ tệ hại, HLV Mourinho đã phải nhận nhiều chỉ trích.

Trước vô vàn áp lực, Người đặc biệt còn thường xuyên đưa ra những phát biểu khiến NHM tỏ ra không hài lòng. Đây cũng chính là những lý do khiến ông Mourinho nhận thêm nhiều phản ánh.

Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, MU, Ibrahimovic, Jose Mourinho

Trước vấn đề nêu trên, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bảo vệ thầy cũ. Theo đó, chân sút người Thụy Điển cho rằng HLV Mourinho bị lên án bởi vì ông sống thật.

"Mọi người chỉ trích Mourinho bởi cách ông ấy sống. Tôi thấy mình cùng chung cảnh ngộ như vậy, chúng tôi đều tự tin, coi trọng sự thật và thể hiện theo cách riêng của mình", Ibrahimovic cho biết. "Tôi đã đọc những chỉ trích về HLV Mourinho, một số ý kiến mang tính cá nhân đôi khi phóng đại lên vì có phần ganh tị.

Với tư cách là HLV, Mourinho luôn làm theo bản năng và không gì có thể thay đổi. Những ai nghĩ họ hoàn hảo mới thực sự là người có vấn đề."

Zlatan Ibrahimovic và HLV Jose Mourinho đã từng có thời gian dài làm việc với nhau, trước đó cả hai cùng hợp tác tại Inter Milan. Lần gần nhất Ibrahimovic thi đấu cho MU dưới tay cầm quân của Người đặc biệt, đáng tiếc sau đó chân sút người Thụy Điển dính chấn thương và rời Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ MU Ibrahimovic Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT