Quảng cáo

Đội thứ hai bị loại khỏi AFF Cup 2018

Thứ bảy, 17/11/2018 21:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau 90 phút thi đấu trên sân Kuala Lumpur, các cầu thủ Đông Timor suýt chút nữa đã làm nên điều đặc biệt trước ĐT Philippines.

Nội dung chính

VIDEO: Đông Timor 2-3 Philippines

Phải thi đấu trên mặt sân trung lập (Malaysia), Đông Timor chơi đầy quyết tâm trước đội tuyển Philippines. Không hề tỏ ra e ngại trước đối thủ mạnh, các cầu thủ Đông Timor tổ chức chơi đôi công ngay từ đầu. Cách tiếp cận trận đấu có phần phiêu lưu của thầy trò HLV Norio Tsukikate đã gây bất ngờ cho Philippines.

Chơi tưng bừng, cơ hội thực sự đầu tiên của trận đấu đã đến với các cầu thủ Đông Timor. Ở tình huống phản công phút thứ 5, tiền đạo Nelson Sarmento Viegas của Đông Timor nhận bóng trong tư thế rất thoáng nhưng khi đối mặt thủ môn, anh đã không thể tận dụng thành công cơ hội quý báu để mở tỷ số.

philippines

Sự ngây thơ của các cầu thủ Đông Timor đã vô tình tặng cho Philippines những món quà quý giá. Chơi không thực sự hay và áp đảo, các học trò của HLV Eriksson đã có liền 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ những cú sút xa của tiền đạo Phil Younghusband và tiền vệ Martin Steuble.

Sang hiệp 2, Philippines bắt đầu có dấu hiệu chơi 'cẩu thả' do đã có 2 bàn dẫn trước. Đối lập với những đường lên bóng hời hợt của các cầu thủ Philippines là sự quyết tâm trong từng centimet đất của Đông Timor. Ngay cả khi Philippines có bàn nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 68, những niềm hy vọng với Đông Timor vẫn chưa bị dập tắt.

Liên tiếp trong 2 phút từ phút 73 đến 75, sự cẩu thả trong phòng ngự của The Akzals đã giúp Đông Timor có liền 2 bàn thắng để thắp lại hy vọng có điểm danh dự. Những phút cuối trận, Đông Timor đã thể hiện bộ mặt đáng khen ngợi khi liên tục để Philippines sống trong sợ hãi.

Thua 2-3, Đông Timor chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018 còn Philippines đã có 6 điểm để tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng B.

>>> Xem thêm: Thua Thái Lan, Indonesia đối diện nguy cơ về nước sớm

Đội hình ra sân:

BXH bảng B AFF Cup 2018 hiện tại:

BẢNG B

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM

Thái LanThái Lan

2 2 0 0 11 2 9 6

PhilippinesPhilippines

2 2 0 0 4 2 2 6

SingaporeSingapore

2 1 0 1 1 1 0 3

IndonesiaIndonesia

3 1 0 2 5 6 -1 3

Timor-LesteTimor-Leste

3 0 0 3 3 13 -10 0

 

Diễn biến chính: (Ấn F5 liên tục để cập nhật)

90+3': Trận đấu khép lại với nhiều tiếc nuối dành cho Đông Timor.

85': Lúc này, đội tuyển Timor Leste đang ép sân Philippines!

75': Bất ngờ! Timor Lester có bàn rút ngắn xuống 2-3! Không thể tin nổi.

73': Timor Leste bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3!

68': VÀO! Từ quả đá phạt chếch bên phía cánh phải, trung vệ Carlos de Murga đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0!

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Philippines.

33': VÀO! Philippines có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Người lập công là Martin Steuble. Cả hai bàn thắng đều là những cú sút xa vô cùng đẹp mắt!

27': VÀO! Phil Younghusband sút 1 chạm ngoài vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Kết quả này đang giúp Philippines nắm lợi thế, hướng đến 6 điểm sau 2 lượt trận.

23': Đông Timor đã phạm lỗi đến 4 lần và phải nhận 1 thẻ vàng.

16': Không vào! Philippines đã bỏ lỡ cơ hội sau tình huống căng ngang từ biên.

5': Không VÀO! Quá lãng phí. Tiền đạo Nelson Sarmento Viegas của Đông Timor nhận bóng trong tình huống phản công nhưng khi đối mặt, anh lại sút trúng thủ môn của Philippines.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trong trận gặp Đông Timor, HLV trưởng ĐTQG Philippines ông Eriksson đã quyết định để thủ môn đang chơi tại Premier League Neil Etheridge dự bị. Ngoài ra, bộ đôi anh em nhà Younghusband tiếp tục được đá chính.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng