Quảng cáo

Thắng Maldives, Malaysia tự tin hướng đến AFF Cup 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Giành chiến thắng Maldives ở trận đấu giao hữu cuối cùng, Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe đã sẵn sàng cho hành trình AFF Cup sắp tới.

VIDEO: Highlight giao hữu Malaysia 3-0 Maldives

Tại trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2018 diễn ra vào 19h45 tối hôm qua (3/11) theo giờ Việt Nam, đội tuyển Malaysia đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ đến từ vùng biển Ấn Độ Dương.

Dưới cơn mưa nặng hạt trên sân vận động Bukit Jalil, Malaysia đã trút một 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới đối thủ. Đầu tiên là bàn thắng đến từ một tình huống tổ chức tấn công mẫu mực của Những chú hổ Đông Nam Á. Phút 15, sau khi di chuyển thông minh để đón đường chuyền vào trung lộ của Bin Talaha bên cánh trái, tiền đạo Zaquan Adha Abd Radzak đã quyết định dứt điểm một chạm đầy tinh tế trước sự bất lực của thủ môn Maldives.

malaysia

Sau khi kiến tạo cho đồng đội mở tỷ số, Bin Talaha tiếp tục thực hiện phạt góc để cầu thủ chạy cánh Muhammad Safawi Rasid nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 2. Trước một trận thắng trông thấy, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tiến hành thay 5 cầu thủ trong thời gian còn lại của trận đấu. Tiếp tục chơi bóng ung dung, Malaysia có bàn ấn định thắng lợi 3-0 nhờ cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumared.

Chiến thắng trước Maldives đã khép lại quá trình chuẩn bị của đội bóng này trước AFF Cup 2018. Trước đó, Malaysia đã để thua Đài Loan Trung Quốc, Kyrgryzstan, thắng Sri Lanka và đối thủ nằm cùng bảng Campuchia.

Tại AFF Cup 2018, ngoài Campuchia, Malaysia sẽ phải đối đầu với Việt Nam, Myanmar và Lào. Các học trò của HLV Tan Cheng Hoe sẽ mở đầu chiến dịch AFF Cup bằng trận gặp Campuchia vào ngày 8/11 trước khi đến Mỹ Đình đụng độ tuyển Việt Nam 8 ngày sau đó.


Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Nhận định chung

Trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, các đội tuyển quốc gia ở Đông Nam Á đều ráo riết chuẩn bị theo những cách khác nhau. Nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam, Malaysia đặt mục tiêu giành 1 tấm vé vào bán kết. Ngày 8/11, Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe sẽ thi đấu trận mở màn với ĐT Campuchia trên sân khách.

Khởi động loạt trận giao hữu trước thềm AFF Cup, Malaysia đá 4 trận giao hữu lần lượt với Campuchia, Sri Lanka, Kyrgryzstan và cuối cùng là trận gặp Maldives tối nay. 'Những chú hổ' Đông Nam Á đã thắng 2 trận đấu đầu tiên với các đối thủ yếu, trong đó có trận thắng 3-1 trước đối thủ trực tiếp ở vòng bảng là Campuchia.

malaysia

Tuy nhiên, với việc để thua Kyrgryzstan 0-1 ngay trên sân nhà hôm 16/10, toàn đội đang quyết tâm đi tìm chiến thắng để lấy lại sự tự tin trước khi chính thức bước vào chiến dịch.

Trận đấu giữa Malaysia và Maldives sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay (3/11) và sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 257. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng