Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam nhận quà khích lệ đặc biệt trước AFF Cup

Thứ bảy, 03/11/2018 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm tạo điều kiện cho gia đình của các cầu thủ, LĐBĐ Việt Nam đã giải quyết khâu vé mời để những chiến binh ĐTVN có thể toàn tâm toàn ý thi đấu.

VIDEO: Tiến Dũng chấn thương, không tập cùng ĐTVN chiều 2/11

Theo Vietnamnet, VFF cũng đã chuẩn bị phát vé mời xem AFF Cup 2018 cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Được biết, mỗi trận đấu trên sân nhà, một cầu thủ được nhận tối đa 20 vé để tặng cho gia đình, người thân. So với những giải đấu trước, VFF quyết định giải quyết dứt điểm vấn đề vé mời để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung cho chuyên môn.

Ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam có 2 trận thi đấu trên sân nhà. Một là là cuộc tiếp đón ĐT Malaysia (ngày 16/11) và hai là trận gặp Campuchia (ngày 24/11).

ve moi

Với tính chất quan trọng liên quan đến việc quyết định thứ hạng tại vòng bảng, vé xem trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia được dự báo sẽ rất nóng. Mức giá cao nhất cho 1 vé xem trận đấu này là 400 nghìn đồng, trong khi cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy cao nhất là 300 nghìn đồng.

'Các giải trước cầu thủ luôn phải đau đầu về vấn đề vé. Tuy nhiên lần này chúng tôi cố gắng giải quyết sớm cho họ, để khi thi đấu họ không còn phải lo vé cho người nhà", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

dtvn

Cũng liên quan đến vấn đề hậu cần trong những trận thi đấu sân khách, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí ở khách sạn tiêu chuẩn cao hàng đầu của Lào, có đầy đủ các điều kiện như an ninh, giao thông, phòng tập, đồ ăn...

Tuy nhiên, khác với những lần xuất ngoại trước đây, VFF quyết định giữ bí mật mọi thông tin về khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân đến phút cuối. Thậm chí còn đề nghị báo chí ngay cả khi biết cũng không nên có những thông tin với người hâm mộ. Lý giải về điều này, ông Lê Hoài Anh nêu quan điểm không muốn sự cuồng nhiệt của NHM làm ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của toàn đội.

'Chúng tôi muốn đội tuyển Việt Nam có sự tập trung cao nhất cho trận đấu. Trước đây, mỗi khi đi làm khách ở nước ngoài, nhiều CĐV thường đến khách sạn đội tuyển để xin chữ ký, chụp ảnh, điều này phần nào đó cũng ảnh hưởng tới đội', ông Lê Hoài Anh nói.

Trận đấu mở màn của ĐTVN sẽ là trận làm khách tại SVĐ quốc gia Lào ngày 8/11. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam aff cup cầu thủ việt nam aff cup 2018 lịch thi đấu đtvn tại aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo