Quảng cáo

Trực tiếp Đà Nẵng vs Quảng Ninh: Ghi điểm với thầy Park

Thứ hai, 08/10/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 26 V-League, các chân sút của Đà Nẵng và Quảng Ninh sẽ có cơ hội cuối cùng để ghi điểm với thầy Park trước khi ĐTVN tập trung sau đây ít ngày.

Nhận định chung

V-League 2018 đã chuẩn bị bước đến trận đấu cuối cùng. Vào lúc 17h00 chiều nay (8/10), SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hòa Xuân. Lúc này, điểm số đối với 2 đội đều trở nên không còn nhiều ý nghĩa. Trong khi Than Quảng Ninh đã hết hy vọng lọt vào top 4 với 35 điểm thì đội bóng sông Hàn lại chỉ an toàn ở top dưới với 28 điểm và không phải lo về tấm vé trụ hạng.

Mùa giải 2018 là mùa bóng khá thành công với Than Quảng Ninh và cá nhân tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Sau 25 vòng đấu, Tú 'ngựa' đã có cho mình 17 đường chuyền thành bàn, đóng góp vào thành tích 9 trận thắng và 8 trận hòa của đội bóng đất mỏ. Nếu không để thua những trận đấu đáng tiếc hồi giữa mùa thì Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể cải thiện vị trí trên BXH V-League mùa này.

duc-chinh

Trong khi đó, với phong độ phập phù kể từ đầu mùa, SHB Đà Nẵng chỉ giành được 7 trận thắng, 7 trận hòa và thua đến 11 trận tính đến trước vòng 25. Đã từng có thời điểm Đà Nẵng của HLV Minh Phương chớm bị đặt vào tình thế nguy hiểm, thế nhưng với điểm sáng mang tên Đức Chinh, SHB Đà Nẵng vẫn thi đấu đủng đỉnh đủ để kết thúc mùa giải với vị trí tạm chấp nhận được.

Trước trận đấu chiều nay, Đức Chinh đang có cho mình 9 bàn thắng, nhiều thứ 3 trong danh sách các chân sút nội tốt nhất V-League. Theo một số thông tin bị rò rỉ, tiền đạo U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Lẽ dĩ nhiên tiền đạo này sẽ tận dụng trận đấu cuối cùng để tỏa sáng và ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn để xứng đáng với suất tham dự ĐTQG lần này.

>>> Xem thêm: Thống kê V-League tính đến vòng 25

>>> Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Tiến Linh so tài Công Phượng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đà nẵng vs Quảng Ninh Trực tiếp Đà Nẵng vs Quảng Ninh link xem trực tiếp đà nẵng vs quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT