Quảng cáo

Bác sĩ Hàn góp ý với NHM Việt Nam về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ hai, 08/10/2018 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bác sĩ Choi Ju-young, người trực tiếp chữa trị chấn thương cho Nguyễn Tuấn Anh đã đưa ra lời góp ý với NHM Việt Nam về trường hợp của tiền vệ HAGL.

Theo dự kiến vào cuối tháng 10 này Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam sau thời gian dài chưa thương tại Hàn Quốc. Ở xứ sở Kim chi, người trực tiếp thăm khám và theo dõi cho "Nhô" là bác sỹ Choi Ju-young. Đến thời điểm hiện tại, vấn đề Tuấn Anh gặp phải đã hồi phục khoảng 70 đến 80%. Khi trở về nước, tiền vệ quê Thái Bình cần tuân thủ giáo án hồi phục để có thể trở lại sân cỏ một cách tốt nhất.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Nguyễn Tuấn Anh, chấn thương Tuấn Anh, Tuấn Anh trở lại

Bác sỹ Choi Ju-young cho biết, cách duy nhất Tuấn Anh trở lại tốt nhất là hồi phục chậm rãi, không được nôn nóng trong quá trình chữa thương. Ông Choi Ju-young cũng đưa ra lời góp ý với NHM Việt Nam rằng: "Tôi cũng góp ý người hâm mộ cả nước đừng gây áp lực lên Tuấn Anh. Tôi biết cậu ấy rất được yêu mến và ai cũng muốn cậu ấy trở lại, đợi Tuấn Anh về chơi bóng trong nước. "Nhô" biết áp lực đó nhưng nhiều lúc khó trả lời. Người hâm mộ hãy ủng hộ, yêu mến Tuấn Anh bằng cách cho cậu ấy thời gian từ từ để tìm lại sự tự tin và tâm lý trở lại sân cỏ" - trích trên Thanh Niên.

Cách đây không lâu đại diện của HAGL cũng đã nói về Tuấn Anh, họ khẳng định nếu bình phục sẽ để anh chơi bóng tại V-League 2019. Cũng chính vì điều này, bác sỹ Choi cũng hy vọng BLĐ HAGL thật kiên nhẫn với Tuấn Anh để tiền vệ này có được tâm lý tốt nhất hồi phục.

Nguyễn Tuấn Anh là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam, trưởng thành cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường... tại HAGL, thế nhưng anh thiếu may mắn khi liên tục gặp phải những chấn thương. Theo thống kê, trong 6 năm đầu sự nghiệp Tuấn Anh đã phải trải qua 12 ca chấn thương các loại, cả 2 đầu gối đều đã phẫu thuật. Cũng bởi chấn thương, Tuấn Anh trải qua 14 tháng nghỉ chữa trị.

Ở đợt chữa thương tại Hàn Quốc lần này, bác sĩ Choi Ju-young thực hiện những phương pháp hiện đại nhất để giúp Tuấn Anh trở lại với trái bóng. Với những nỗ lực trong thời gian qua, hy vọng Tuấn Anh sẽ tái xuất sân cỏ với trạng thái và tinh thần tốt nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League chấn thương Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo