Taekwondo Việt Nam chính thức có Nhà tài trợ khủng từ Hàn Quốc

Thứ hai, 17/06/2019 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tại buổi gặp mặt Nhân dịp kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tổ chức Lễ kí kết tài trợ với tập đoàn CJ đến từ Hàn Quốc cũng như thỏa thuận hợp tác với Đài THVN VTV.

Nhân dịp kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), đại diện Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức buổi lễ Gặp mặt báo chí nhằm tri ân những đóng góp, hỗ trợ của báo giới đối với thể thao nói chung và bộ môn Taekwondo nói riêng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Thành, Tổng thư kí Liên đoàn Taekwondo VN, trưởng bộ môn Taekwondo VN đã có phát biểu nhằm giới thiệu Tập đoàn CJ, nhà tài trợ của đội tuyển Taekwondo Việt Nam và là nhà tài trợ chính cho các Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc trong 3 năm tới (2019, 2020 và 2021). Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019 sẽ là lần đầu tiên nhận được tài trợ từ tập đoàn CJ.

hop bao taekwondo viet nam

Bên cạnh việc kí kết tài trợ với tập đoàn CJ, lãnh đạo Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cũng kí kết thỏa thuận hợp tác với Đài THVN VTV trong vòng 5 năm tới với mong muốn đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và góp sức cho sự phát triển mạnh mẽ của Taekwondo Việt Nam.

Tham dự cuộc gặp mặt báo chí cũng có sự hiện diện của đội tuyển taekwondo Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông, ông Kim Kil-tae – HLV trưởng ĐT Taekwondo VN đã nêu cao quyết tâm xây dựng một đội tuyển mạnh để đạt thành tích cao nhất trong các sự kiện thể thao lớn sắp tới như Vòng loại Olympics, Sea Games...

‘Trong vòng 20 năm qua, Taekwondo VN chưa thể giành huy chương ở Thế vận hội. Tôi cũng cảm thấy rất ngạc nhiên khi thể thao Việt Nam đặt sự quan tâm nhiều đến tấm HCV ở Sea Games đến thế thay vì Olympics. Với tinh thần của HLV Park Hang-seo ở môn bóng đá, tôi sẽ cố gắng hết sức để đội tuyển Taekwondo VN có thể vượt qua Vòng loại Olympics trước khi nghĩ đến những mục tiêu tiếp theo', ông Kim Kil-tae nói.

taekwondo vn

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019 là 1 trong 3 giải đấu chính thức thuộc hệ thống thi đấu cấp Quốc gia hàng năm. Giải năm nay sẽ có 2 nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền thuộc 4 lứa tuổi. Điểm mới mẻ trong chương trình thi đấu đối kháng sẽ là việc áp dụng những trang thiết bị thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao trên thế giới như những bộ giáp, bảo hộ điện tử cho các VĐV.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc sẽ bắt đầu từ ngày 7/7 đến ngày 13/7 tại tỉnh Lào Cai.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải vô địch taekwondo toàn quốc giải vô địch taekwondo các lứa trẻ toàn quốc tập đoàn CJ taekwondo việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT