Quảng cáo

Alexander Đặng gây ấn tượng trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 17/06/2019 17:00 PM (GMT+7)

Trước Vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã tỏa sáng và gây ấn tượng về khát khao khoác áo ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào giai đoạn tham dự Vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 27 cái tên có phong độ tốt nhất lên ĐTQG. Tuy nhiên, 'bài toán' trung phong cắm vẫn chưa có lời giải, khiến HLV Park thật sự đau đầu.

Trước đó, Alexander Đặng nổi lên như một cái tên sáng giá khỏa lấp vai trò này. Thậm chí, HLV Park Hang Seo đã phải thân chinh tới Na Uy xem chân sút của Nest Sotra thi đấu. Dù vậy sau khi trở lại Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ đưa ra một ý kiến: "Để đó, theo dõi thêm".

Alexander Đặng đã không bỏ cuộc, anh tiếp tục tập luyện và cống hiến hết mình cho Nest Sotra. Ở trận đấu hôm 16/6, chân sút gốc Việt Nam đã tỏa sáng, ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho đội nhà. Bàn thắng này có thể giúp Alex 'ghi điểm' với HLV Park.

HLV Park Hang Seo từng tiết lộ 3 tiêu chí để ông gọi cầu thủ Việt Nam. Thứ nhất, có sự khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Thứ hai, chuyên môn tốt - phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng. Thứ ba là đầy đủ hồ sơ pháp lý (có quốc tịch Việt Nam).

Alexander Đặng đang sở hữu tiêu chí thứ nhất và có thể hoàn thành tiêu chí thứ 3 trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1990 cần nỗ lực ghi bàn hơn nữa, nếu muốn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội tại Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Mikail Adampour - người đại diện của Alexander Đặng từng tiết lộ HLV Park đánh giá tiền đạo Việt kiều gốc Na Uy phù hợp với đội hình và lối chơi của ĐTVN“Chúng tôi đã có một bữa ăn tối rất vui vẻ cùng với HLV đội tuyển Việt Nam. Ông Park Hang-seo cũng đã đặt vấn đề về vai trò của Alexander Đặng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi đã lắng nghe lời nhận xét của ông, rằng Alexander Đặng phù hợp hoàn hảo với đội hình và lối chơi của Việt Nam".

Ở vòng loại thứ 2 WC 2022, ĐT Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 2. Điều này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tránh được nhiều đối thủ mạnh như Iraq, Uzbekistan, Syria hay Li Băng. Nếu Alex Đặng được triệu tập và thể hiện được 'bản năng sát thủ', ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tiến sâu trong hành trình chinh phục giấc mơ World Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT