Quảng cáo

'HLV Park nói Alexander Đặng phù hợp với đội hình và lối chơi của ĐTVN'

Thứ tư, 08/05/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông châu Âu, người đại diện của Alexander Đặng ông Mikail Adampour đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với ông Park sau khi quan sát màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều.

Sau khi dự khán trận đấu của Alexander Đặng tại giải Hạng Nhất Na Uy, HLV Park đã có cuộc nói chuyện với người đại diện cũng như gia đình cầu thủ này trước khi đáp chuyến bay trở lại Việt Nam.

Thông tin trên trang Eurosports (phiên bản Na Uy) mới đây đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa Mikail Adampour - người đại diện của Alexander Đặng với HLV trưởng Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi đã có một bữa ăn tối rất vui vẻ cùng với HLV đội tuyển Việt Nam. Ông Park Hang-seo cũng đã đặt vấn đề về vai trò của Alexander Đặng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi đã lắng nghe lời nhận xét của ông, rằng Alexander Đặng phù hợp hoàn hảo với đội hình và lối chơi của Việt Nam”, người đại diện của Alex Đặng nói.

mikail adampour

Nhiều khả năng ý kiến trên đây chỉ mang tính chất chủ quan, một chiều từ cá nhân người đại diện cầu thủ, bởi những người đại diện cầu thủ thì luôn cố gắng nói tốt cho thân chủ của mình. Về phía HLV Park, chiến lược gia người Hàn chỉ nói rằng ông cần thời gian để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều, và hiện chưa vội bày tỏ mong muốn đưa anh sớm về Việt Nam.

Được biết hồ sơ nhập tịch của Alexander Đặng đã được người cha của anh gửi về Việt Nam. Trong trường hợp ông Park thực sự muốn triệu tập cầu thủ Việt kiều lên tuyển, thì phải đợi ít nhất đến Vòng loại World Cup 2022 mới có thể sử dụng cầu thủ này. NHM Việt Nam lúc này đang rất nóng lòng chờ đợi một đội tuyển mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu với giấc mơ dự World Cup một ngày không xa.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexander đặng đội tuyển việt nam park hang seo người đại diện alexander đặng mikail adampour
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo