Quảng cáo

NÓNG: 4 cầu thủ nhí Thái Lan được giải cứu

Thứ hai, 09/07/2018 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 13 thợ lặn quốc tế và 5 thợ lặn hải quân Hoàng gia Thái Lan đã phải chạy đua với thời gian để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Theo phóng viên của Channel News Asia từ hiện trường chiến dịch giải cứu Tham Luang, đã có 4 cầu thủ nhí đã được đưa ra ngoài thành công theo đường lặn ra ngoài cửa hang. Trong đó, một em được đánh giá sức khỏe ở mức báo động đỏ (rất yếu). Hai cậu bé đầu tiên ra ngoài đã được máy bay chuyển ngay đến bệnh viện Chiangrai sau khi được sơ cứu.

Cầu thủ nhí đầu tiên được đưa ra khỏi hang vào thời điểm 17:37 (giờ địa phương), còn em nhỏ thứ hai được đưa ra ngoài vào lúc 17:50, tờ Khaosod đưa tin.

cau thu nhi thai lan duoc giai cuu

Đội bóng nhí và huấn luyện viên của các em sẽ được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện Prachanukroh của tỉnh Chiang Rai trong vòng ít nhất 24h đầu tiên sau khi được đưa ra khỏi hang, tờ Bangkok Post cho hay. Như vậy, sau khi được giải cứu, các nạn nhân sẽ không được gặp thân nhân của mình cho đến khi hoàn thành quy trình kiểm tra y tế dài 48h.

giai cuu cau thu thai lan

Trong buổi tối 8/7 (giờ địa phương), sau khi giải cứu thành công 4 nạn nhân, các nhân viên cứu hộ cần thêm thời gian để chuẩn bị cho đợt giải cứu tiếp theo sẽ diễn ra vào 8h sáng 9/7. Theo các thợ lặn, phương thức giải cứu các em đã chứng tỏ hiệu quả, tuy nhiên, phải cần ít nhất 10 giờ để chuẩn bị đầy đủ về mặt hậu cần trước khi tiếp tục việc cứu hộ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội bóng nhí Thái Lan giải cứu tình hình đội bóng Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT