Quảng cáo

Một trong 4 công thần của FLC Thanh Hóa tìm được bến đỗ mới

Thứ năm, 07/06/2018 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lê Quốc Phương sẽ thi đấu dưới màu áo Sài Gòn FC trong suốt phần còn lại của V.League.

Sau khi cùng với Tiến Thành, Bakel và Văn Bình bị HLV Đức Thắng đề xuất thanh lý hợp đồng, không được đăng kí thi đấu ở chặng đường còn lại của V.League, tiền vệ nhỏ con Lê Quốc Phương đã tìm được bến đỗ mới. Theo giới thạo tin, chàng cầu thủ có vẻ ngoài 'dữ dằn' này sẽ đầu quân cho Sài Gòn FC theo dạng hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản ít nhất là đến hết mùa giải 2018.

“Quốc Phương sẽ về đầu quân cho Sài Gòn FC nửa mùa giải còn lại. Trong nay mai, cậu ấy sẽ đến hội quân cùng toàn đội”, một thành viên trong BHL Sài Gòn FC đã xác nhận. Ngay sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng ở FLC Thanh Hóa, Lê Quốc Phương sẽ vào hội quân cùng những đồng đội mới.

lê quốc phương đầu quân cho sài gòn

Bộ đôi Văn Bình, Tiến Thành cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những ông lớn đang trong giai đoạn khủng hoảng ở V.League như TP.HCM, Nam Định, SLNA. Tuy nhiên, vướng mắc của họ lúc này là những điều khoản hợp đồng, nên nhiều khả năng trong một vài ngày tới, danh tính bến đỗ mới của Tiến Thành và Văn Bình cũng sẽ chính thức lộ diện.

 

Lê Quốc Phương là sản phẩm của lò đào tạo Thanh Hóa. Là một trong những cầu thủ trung thành của đội bóng xứ Thanh, bản thân anh cũng hy vọng một ngày không xa sẽ tiếp tục trở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Sự ra đi của Quốc Phương là điều mà không một CĐV xứ Thanh nào mong muốn.

Nhưng khi đến Sài Gòn, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Thanh Hóa' này sẽ có cơ hội được ra sân thể hiện nhiều hơn. Việc Quốc Phương đến đầu quân cho Sài Gòn được xem như một sự bổ sung cực kì chất lượng, nhất là ở trong giai đoạn mà CLB này đang gặp khủng hoảng nhân sự như lúc này. Sau 11 vòng đấu, Sài Gòn FC dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Văn Tài Em mới chỉ có 7 điểm, xếp ngay trên CLB đang đứng 'đội sổ' là Nam Định.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Quốc Phương thanh hóa thanh lý hợp đồng sài gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT