Quảng cáo

Một CLB Qatar đã sang Việt Nam đàm phán thương vụ Quang Hải

Thứ bảy, 08/09/2018 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Bangkok Glass và Muangthong United, mới đây đội bóng giàu truyền thống nhất của Qatar, Al Sadd SC muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau Bangkok Glass và Muangthong United, mới đây nhất tới lượt đội bóng của Qatar, Al Sadd SC muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải. Được biết, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Qatar được cho là đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán nhằm đưa tiền vệ Quang Hải tới đây chơi bóng.

Al Sadd SC là một đội bóng có đẳng cấp đã vươn ra tầm châu lục và còn được coi là niềm tự hào của bóng đá Qatar. Đội hình hiện tại của CLB Al Sadd SC đang sở hữu tới 7 ngoại binh (1 từ Hàn Quốc, 2 từ Tây Ban Nha, 2 từ Algeria, 1 từ Libya và 1 từ Oman). Al Sadd SC cũng chính là đội bóng mà huyền thoại Barcelona - Xavi Hernandez đang thi đấu.

quang-hai

Sở dĩ đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Champions League của Qatar quan tâm tới Quang Hải là bởi anh chính là người góp công lớn nhất giúp ĐT U23 Việt Nam hạ ĐT U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á hồi đầu năm bằng hai siêu phẩm bàn thắng. Kể từ đó, các đội bóng châu Á bắt đầu để mắt tới Quang Hải để rồi sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của cầu thủ CLB Hà Nội tại ASIAD 18, Al Sadd SC đã quyết định cử đại diện sang đưa anh về miền đất Trung Đông.

Nếu Hà Nội đồng ý để Quang Hải tới Qatar, đây có lẽ sẽ là một bước tiến mới của Quang Hải giúp anh có thể tiệm cận các đội bóng châu Âu trong tương lai, đây cũng là một cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam khi có cầu thủ dưới 23 tuổi đầu tiên sang Trung Đông thi đấu chuyên nghiệp.

Nếu được sát cánh cùng Xavi tại Al Sadd SC, chắc chắn tiền vệ sinh năm 1997 sẽ học hỏi được rất nhiều điều đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

>>> Quang Hải được đội bóng Thái Lan trải thảm đỏ mời gọi

>>> Nếu đá Asian Nations League, Việt Nam sẽ đá ở hạng nào?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải qatar quang hải ra nước ngoài tin bóng đá hot tin bóng đá việt nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT