Quảng cáo

Đã rõ thực hư vụ Muangthong United chiêu mộ Quang Hải

Thứ bảy, 08/09/2018 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã rõ thực hư vụ Muangthong United chiêu mộ Quang Hải; Xuân Trường nghỉ 10 ngày sau ca tiểu phẫu... là những tin bóng đá HOT chiều 8/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Đã rõ thực hư vụ Muangthong United chiêu mộ Quang Hải

Mới đây, trang Facebook có tên Muangthong United Thailand xác nhận thông tin CLB này chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, đây không phải là facebook chính thức của CLB Muangthong United, nên thông tin Quang Hải được đội bóng của Thái Lan chiêu mộ là không chính xác. Trang chủ của đội bóng này không có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc họ muốn sở hữu tiền vệ của Hà Nội FC.

Theo quy định của Ban tổ chức Thai League, mỗi CLB được phép sử dụng 3 suất ngoại binh ASEAN bắt đầu từ mùa giải tới. Nhà tài trợ chính của Muangthong United- tập đoàn SCG, cũng là một trong những nhà tài trợ của CLB Hà Nội. Vì vậy, nếu có ý định chuyển nhượng Quang Hải, họ là người có lợi thế nhất định.

>>> Lịch thi đấu vòng 21 V.League 2018: HAGL, SLNA đều gặp khó

Xuân Trường nghỉ 10 ngày sau ca tiểu phẫu

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đang có mặt ở Hà Nội để theo dõi sau quá trình hậu phẫu. Cách đây 2 ngày, đội phó của Olympic Việt Nam đã tiến hành tiểu phẫu để chữa dứt điểm căn bệnh viêm cuốn mũi. Dự kiến dựa theo phác đồ điều trị, Xuân Trường sẽ nghỉ khoảng 10 ngày trước khi trở lại tập luyện.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Hậu vệ Liverpool nghỉ 3 tháng vì chấn thương

Theo thông tin từ truyền thông Anh, hậu vệ Liverpool Connor Randall đã gị gãy xương gò má và anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Cầu thủ 23 tuổi từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của The Reds, tuy nhiên với một loạt cái tên sáng giá như Nathaniel Clyne, Andrew Robertson hay Alberto Moreno, Randall đã không thể giành được một suất đá chính ở sân Anfield.

"Steven Gerrard muốn dẫn dắt Liverpool trong tương lai"

Harry Kewell nói: “Tôi và cậu ấy đã có nhiều năm thi đấu ở Liverpool, cậu ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ. Gerrard là một tài năng lớn, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp cậu ấy dễ dàng trở thành một nhà cầm quân hàng đầu”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam U23 Việt Nam Hà Nội FC ASIAD 2018 Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT