Quảng cáo

Hơn 200.000 chữ ký đòi tẩy chay Sergio Ramos

Thứ hai, 28/05/2018 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tưởng Ramos đang vô cùng thoải mái sau chức vô địch Champions League thì mới đây một điều không hay đã xảy đến với anh.

Theo đó, một nhóm người đã đứng lên thu thập hơn 200.000 chữ ký để hưởng ứng bản kiến nghị Sergio Ramos sau hành động ác ý của anh dành cho Mohamed Salah vừa qua. Bản kiến nghị này sẽ được gửi lên LĐBĐ châu Âu UEFA với mong muốn Sergio Ramos phải bị trừng phạt thích đáng.

real 3-1 liverpool, chung kết champions league, ramos vs salah

Trước đó, vào đêm 26/5, tại trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool, Sergio Ramos đã có pha bóng chơi tiểu xảo khiến tiền đạo nguy hiểm nhất bên phía Liverpool là Mo Salah chấn thương. Những fan hâm mộ Liverpool như bị ‘đổ thêm dầu vào lửa’ khi thấy Ramos thậm chí còn không bị lĩnh thẻ sau tình huống ấy. Chấn thương của Salah gần như đã thay đổi cục diện trận đấu, tiền đạo Ai Cập vừa mất chức vô địch Champions League và vừa có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup vào hè này.

Tác giả của bản kiến nghị có tên “Mohamed Salah Abdel-Hakeem” nêu ý kiến: “Sergio Ramos cố ý giữ cánh tay của Mohamed Salah dưới nách khiến anh ấy bị trật khớp vai”.

 

 

“Ngoài ra, Ramos còn cố tình ăn vạ khiến trọng tài rút thẻ vàng mà Sadio Mane không đáng phải nhận. Ramos là tấm gương xấu đối với thế hệ cầu thủ tương lai. Thay vì chiến thắng một cách công bằng, Ramos đã xài tiểu xảo để thách thức tinh thần cao thượng của bóng đá, UEFA và FIFA nên có biện pháp chống lại Ramos và những cầu thủ tương tự.”

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos salah real 3-1 liverpool chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT