Quảng cáo

Hàn Quốc cử do thám đến nghiên cứu U23 Việt Nam

Thứ bảy, 04/08/2018 01:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là thông tin rất bất ngờ được HLV Park Hang-seo chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Trận mở màn giải giao hữu Tứ hùng VFF trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng U23 Palestine với tỷ số 2-1. Đây là một kết quả chấp nhận được với HLV Park Hang-seo bởi những cái tên mà ông kỳ vọng đều đã chơi tốt ở trận này.

Ngay trong màn mở đầu cuộc họp báo sau trận, HLV Park đã tiết lộ: "Để tôi nói với các bạn điều này nhé: Dù không nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, phía Hàn Quốc cũng vẫn cử 2 người tới tận đây theo dõi chúng ta đấy."

Ngay cả Hàn Quốc - dù là đội mới chỉ nằm cùng nhánh với U23 Việt Nam cũng đã thể hiện sự quan tâm sát sao tới phong độ, tình hình của các học trò HLV Park Hang-seo, chứng tỏ nền bóng đá Việt Nam đã thực sự được đặt vào tầm ngắm của bóng đá châu lục. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng có đôi chút lo lắng về vấn đề này: "Chúng ta cần biết rất nhiều về đối thủ, nhưng chúng tôi cũng lo chiến thuật của ta sẽ bị lộ".

hlv park tiet lo dieu bat ngo, u23 viet nam thang u23 palestine

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tranh thủ khen ngợi Công Phượng và các cầu thủ tấn công bên phía U23 Việt Nam: "Công Phượng và Văn Quyết là những tiền đạo tiêu biểu của V-League và bóng đá Việt Nam. Hôm nay, họ đã chơi rất tốt và hộ phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ".

Trước mắt, HLV Park sẽ tiếp tục đưa ra các phương án thử nghiệm ở 2 trận đấu còn lại với các đối thủ U23 Oman và U23 Uzbekistan diễn ra vào ngày 5/8 và 7/8 tới. Kết thúc buổi họp báo, HLV Park không quên nhắn nhủ với các phóng viên: "Về danh sách 20 cầu thủ đá ASIAD, các anh chị hãy chịu khó chờ đến 7/8 nhé, bây giờ chưa phải lúc nói về điều này." Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại hiện trường.

>>> Xem thêm: HLV Park chưa hài lòng dù U23 Việt Nam thắng đẹp U23 Palestine

>>> U23 Uzbekistan muốn đánh bại U23 Việt Nam ở trận cuối

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo u23 việt nam do thám hàn quốc u23 palestine tứ hùng vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT