Quảng cáo

U23 Palestine thua vì...khí hậu và đồ ăn Việt Nam?

Thứ bảy, 04/08/2018 01:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận, HLV trưởng U23 Palestine đã chia sẻ về những nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine tối nay là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải Tứ hùng. Đây là trận đấu rất cởi mở của 2 đội bởi có đến 3 bàn thắng được ghi. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng U23 Palestine - ông Sandouqa đã chia sẻ một số nguyên nhân khiến các học trò của ông dù chơi rất hay nhưng vẫn bại trận trước đội chủ nhà.

"Chúng tôi từng đấu với U23 Việt Nam và biết đủ thông tin trước trận đấu này. Nhưng U23 Việt Nam có 3 cầu thủ trên 23 tuổi và đó là sự bổ sung sức mạnh đáng kể, giúp các cầu thủ hưng phấn và tự tin hơn trong khi Palestine không có những cầu thủ trên 23 tuổi như vậy".

hlv u23 Palestine

"Các bạn có một dàn cầu thủ rất tuyệt vời. Tất cả đều sở hữu nền tảng thể lực cũng như kỹ thuật rất tốt, đặc biệt là Văn Quyết và Công Phượng. Không chỉ có vậy, khán giả Việt Nam rất cuồng nhiệt và cũng có những thời điểm chúng tôi bị áp lực vì điều đó."

Khi được hỏi rằng liệu thời tiết và dinh dưỡng ở Việt Nam có phải một trong những tác nhân gây khó cho các cầu thủ không, HLV này bật cười chia sẻ:

"Những ngày qua, thời tiết và đồ ăn ở Việt Nam có gây cho chúng tôi đôi chút khó khăn, nhưng đó không phải lý do chính khiến chúng tôi thua cuộc. 10 phút cuối trận là khoảng thời gian U23 Việt Nam chơi cực kì tập trung, điều đó khiến chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng. Các bạn đã chơi rất hay, xin được chúng mừng U23 Việt Nam."

Tất nhiên, với một đội bóng chuyên nghiệp thì những khó khăn khi đi thi đấu quốc tế luôn là những điều nằm trong tính toán của các đội bóng. Theo ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247, U23 Palestine khi đổ bộ xuống thủ đô Hà Nội vào ngày 2/8 đã bước vào tập luyện gần như ngay lập tức. Tại buổi tập trên sân của VFF, trưởng đoàn thể thao bên phía U23 Palestine cũng yêu cầu phía Việt Nam bơm nước để giảm bớt cái nóng. Không được nghỉ ngơi đủ nhiều, U23 Palestine đã đá trận đầu tiên với U23 Việt Nam chỉ 1 ngày sau đó.

>>> Xem thêm: HLV Lê Thụy Hải nói gì về Công Phượng?

>>> HLV Park vẫn chưa hài lòng với chiến thắng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv palestine phát biểu u23 việt nam vs u23 palestine tứ hùng hlv park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT