Quảng cáo

HLV Uzbekistan muốn đánh bại U23 Việt Nam ở trận cuối

Thứ sáu, 03/08/2018 18:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không thể giành chiến thắng trước U23 Oman, HLV Abdurasulnov Sunnatillo của Uzbekistan tuyên bố quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu cuối.

Đối đầu U23 Oman ngày ra quân giải tứ hùng, U23 Uzbekistan đã thi đấu tốt, họ tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên nhưng không thể có bàn thắng. Sang tới hiệp thi đấu thứ, cả đôi bên đều có những thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình. Nhà ĐKVĐ U23 châu Á vẫn kiểm soát tình hình trên sân, thế nhưng vẫn kịch bản trước, họ không ghi được bàn và đành rời sân với tỉ số hòa 0-0.

U23 Uzbekistan 0-0 U23 Oman, ket qua U23 Uzbekistan 0-0 U23 Oman

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Abdurasulnov Sunnatillo của U23 Uzbekistan cho biết: "Trận đấu hôm nay khó khăn với Uzbekistan, đặc biệt là về mặt thời tiết tại Hà Nội, hôm nay chỉ có 2 đến 3 cầu thủ Uzbekistan đạt phong độ và tôi ko hài lòng với trận đấu này. Có vẻ hôm nay không phải là ngày của Uzbekistan"

Đề cập tới trận cuối gặp U23 Việt Nam, HLV Uzbekistan cho biết: "Trận đấu với Việt Nam hứa hẹn nhiều khó khăn với chúng tôi, giống như tại Trung Quốc, thời tiết tại đây khó với Uzbekistan. U23 Việt Nam đã thi đấu tốt ở Thường Châu, họ là đội bóng mạnh và chúng tôi muốn thắng ở trận cuối giải tứ hùng".

Trong khi đó, HLV Hamed Al-Azani của U23 Oman cho biết: "Hiệp 1 Oman chơi đúng đấu pháp, nhưng hiệp hai không tốt như vậy. Thời tiết tại đây khá khó khăn để chúng tôi thích nghi. Gặp Uzbekistan vô địch châu Á là điều tốt cho Oman, trận đấu hôm nay chúng tôi tung ra sân đội hình khá trẻ. Trước khi ra sân chúng tôi 4 cầu thủ sinh năm 1992, trước khi trận đấu kết thúc Oman có 5 cầu thủ sinh năm 2000. Đây là giả đấu mà giúp các cầu thủ trải nghiệm rất tốt".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan