Quảng cáo

HLV Park đợi trợ lý trở về trước khi công bố danh sách ĐTVN

Thứ hai, 27/05/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019 trong chiều nay (27/5).

King's Cup 2019 chỉ còn 8 ngày nữa là khởi tranh, lúc này đội tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất chưa vội công bố bản danh sách sơ bộ các cầu thủ tham dự giải đấu tổ chức trên sân của Xứ sở Chùa Vàng.

Không giống như những thông tin trước đó về việc HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách đội tuyển Việt Nam trong đêm 26/5, thay vào đó, chiến lược gia người Hàn sẽ đợi trợ lý Kim Han-yoon trở về từ Thái Lan để tiến hành cuộc họp nội bộ trong chiều nay (27/5) trước khi chốt bản danh sách các tuyển thủ tham dự King's Cup 2019.

hlv park cong bo danh sach

HLV Kim Han-yoon ngày hôm qua (26/5) đã được thầy Park cử đi dự khán trận đấu Siêu kinh điển Thai League giữa Buriram Utd và Muangthong Utd. Bên cạnh việc theo dõi phong độ của 2 tuyển thủ Việt Nam là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường, ông Kim còn làm nhiệm vụ 'do thám' đội tuyển Thái Lan do Buriram và Muangthong là hai CLB hội tụ nhiều tuyển thủ QG Thái Lan nhất.

Nói về bản danh sách lần này của đội tuyển Việt Nam, khả năng rất cao lần tập trung tới đây sẽ xuất hiện một vài cái tên đáng chú ý, đó là những cầu thủ Việt kiều và đặc biệt là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (nguồn tin từ Báo Bóng đá). Đây có thể xem là một bước tiến lớn sau gần 1 năm miệt mài điều trị chấn thương của cầu thủ HAGL.

Cũng cần nói thêm rằng bản danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup sẽ có khoảng 50 cầu thủ và sẽ được chốt lần cuối (rút xuống còn 23) trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên giữa Việt Nam vs chủ nhà Thái Lan.

Thethao247.vn liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất một cách nhanh chóng và chính xác về bản Danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019 để gửi tới quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách đội tuyển việt nam danh sách ĐTVN dự King's Cup 2019 King Cup park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo