Quảng cáo

HLV Park ra quyết định bất ngờ về trường hợp của Hồng Duy

Thứ năm, 02/08/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình hình chấn thương của Hồng Duy gây ra nhiều nỗi lo cho dư luận những ngày qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức lên tiếng trấn an NHM.

Trước tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy những ngày qua đã gây hoang mang trong lòng dư luận, mới đây HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Tại cuộc họp báo diễn ra ở trụ sở VFF trưa nay, bên cạnh việc trả lời các câu hỏi xung quanh mục tiêu tại giải Tứ hùng sắp tới, HLV Park Hang-seo cũng đã 'bật mí' về tình hình chấn thương của tiền vệ Hồng Duy. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn còn cơ hội ra sân tại giải Tứ hùng.

“Hiện tại chấn thương cậu ta đang có những tiến triển rất tốt, vì vậy nên ban huấn luyện muốn để Hồng Duy ở lại để tiện tiếp tục theo dõi. Trận mở màn giải Tứ hùng chắc chắn Duy sẽ không thể ra sân rồi, nhưng các trận đấu tiếp theo chúng tôi vẫn sẽ nghe ngóng kết luận của đội ngũ y tế để có lựa chọn phù hợp. Tôi rất ấn tượng với sự nỗ lực vươn lên của cầu thủ này”. HLV người Hàn chia sẻ.

hlv park hang-seo noi ve hong duy

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại rất thoải mái khi chia sẻ về bầu không khí đội tuyển U23/Olympic Việt Nam những ngày qua.

“Đối với tôi, quãng thời gian tập luyện ở môi trường đội tuyển trong hơn 2 năm qua giúp toàn đội có sự gắn kết. Tôi và 3 cầu thủ trên 23 tuổi còn lại đều đang có phong độ tốt, chúng tôi sẽ cố gắng để cùng các em ở U23 thi đấu cống hiến ở cả giải Tứ hùng lẫn ASIAD. Mục tiêu cuối cùng của tôi là góp sức xây dựng 1 đội bóng mạnh, tự tin đá giải ASIAD.”

>>> Xem thêm: HLV Uzbekistan dành lời có cánh cho 1 cầu thủ Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo chấn thương của hồng duy tứ hùng vff hồng duy u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo